Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt của Edinson Cavani?

Chủ Nhật 25/10/2020 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn ra mắt của tiền đạo Edinson Cavani trước Chelsea, ngôi sao sinh năm 33 tuổi suýt ghi bàn trong ngày ra mắt đội bóng mới.

HLV Solskjaer đánh giá cao Edinson Cavani


HLV Ole Gunnar Solskjaer đã điền tên tiền đạo Edinson Cavani vào danh sách thi đấu trước Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 ngồi dự bị. Khi tỷ số đang là 0-0, HLV người Na Uy đã đưa cầu thủ 33 tuổi vào sân thay Juan Mata ở phút 62.
HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt của tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

HLV Solskjaer nói về màn trình diễn của Cavani


Chỉ ngay trong pha chạm bóng đầu tiên, tiền đạo người Uruguay đã suýt có được bàn thắng. Từ đường chuyền của Bruno Fernandes, số 7 đã tiếp bóng rất nhanh. Chỉ tiếc rằng bóng đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Mendy trong gang tấc.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn ra mắt của Cavani trước Chelsea, ông nói: "Cậu ấy đã có một tình huống chạy chỗ thông minh và suýt ghi bàn ở cú dứt điểm đầu tiên. Tôi từng là một tiền đạo, và tôi có thể cảm nhận được sự tinh tế của Cavani ở khả năng chạy chỗ".

"Cậu ấy đã tạo ra hiệu ứng tốt trên sân tập, cậu ấy giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ trẻ. Hôm nay, cậu ấy tiếp tục gây ấn tượng trong lần đầu tiên khoác áo MU. Tôi hài lòng với những gì Cavani thể hiện, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm ghi bàn cho MU".

Nói thêm về trận đấu với Chelsea, HLV Solskjaer tiếp tục: "Chúng tôi là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn. Có một chút tiếc nuối khi MU không thể giành 3 điểm, nhưng một kết quả hòa trước Chelsea cũng không phải quá tệ. Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi nỗ lực, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-0 Chelsea
MU dù được chơi trên sân nhà, song đã để Chelsea cầm hòa 0-0. Cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Chelsea vòng 6 Ngoại...
Dính chấn thương nặng, máy chạy của Bayern rời sân trong nước mắt
Hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich dính chấn thương nặng và phải rời sân trong chiến thắng 5-0 của Hùm xám trước Eintracht Frankfurt.
Edinson Cavani suýt ghi bàn ở cú dứt điểm đầu tiên ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa MU và Chelsea ở Old Trafford, ngôi sao người Uruguay suýt ghi bàn trong ngày ra...
Không sử dụng Donny van de Beek, MU bị chỉ trích dữ dội
Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không trao cơ hội cho tiền vệ Van de Beek ở trận đấu với Chelsea.
Video tổng hợp: Dortmund 3-0 Schalke (Vòng 5 Bundesliga 2020/21)
Sau hiệp đầu khó khăn trước sự kiên cường và tập trung của Schalke trong khâu phòng ngự, Dortmund đã khai thông được bế tắc nhờ một trung vệ (Akanji). Siêu...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X