Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau De Gea, Solskjaer chỉ ra thêm 2 sao MU đạt đẳng cấp thế giới

Thứ Năm 25/06/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ole Gunnar Solskjaer, Man United có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới và ông mới nêu 2 ví dụ.

HLV trưởng người Na Uy nói rằng Quỷ đỏ có ít nhất 2 cầu thủ có trình độ cực cao đó là Paul Pogba và Marcus Rashford.

Pogba và Rashford trở lại

Pogba đã có trận đầu tiên sau 176 ngày cho MU trước Tottenham vào tuần trước. Anh mới đá chính lần đầu tiên kể từ ngày 30 tháng 9 trong chiến thắng 3-0 trước Sheffield United tại Old Trafford.

Sau De Gea, Solskjaer chỉ ra thêm 2 sao MU đạt đẳng cấp thế giới hình ảnh
Sau chấn thương, Pogba trở lại mạnh mẽ

Rashford đã ngồi ngoài vì chấn thương lưng ngày 15 tháng 1 và có nguy cơ lỡ cả mùa giải. Nhưng đợt nghỉ tránh dịch là cơ hội để tiền đạo này hồi phục. Anh xuất phát trước Spurs và Sheffield – nơi kiến tạo 2 bàn thắng của Anthony Martial.

Được Solskjaer ca ngợi

Dù có Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ, Ole Gunnar Solskjaer vẫn rất vui mừng khi có thể sử dụng Pogba. Ông nhận thấy rõ sự phát triển của MU so với giai đoạn đầu mùa.

“Với rất nhiều cầu thủ trở lại sung mãn thời điểm này, mọi người đều có thể thấy chất lượng chúng tôi có trong đội hình”, Solskjaer nói sau trận thắng Sheffield. “Các cầu thủ xuất hiện trước Spurs đã tạo ra sự khác biệt, điều này cho bạn thấy mức độ cạnh tranh mà chúng tôi có trong đội hình bây giờ.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer hài lòng với sự tiến bộ của Quỷ đỏ

“Ngay từ trước khi cách ly, chúng tôi đã có phong độ rất cao. Bây giờ chúng tôi có thể đón những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Paul và Marcus trở lại sau chấn thương.”

“Paul có thể nói với bạn nhiều hơn ai hết về sự thăng tiến của MU. Bởi vì đội bóng cậu ấy đang hòa mình khác với đội bóng bắt đầu mùa giải. Sự phát triển của chúng tôi là dễ dàng nhận ra với mọi người.”


Rashford vẫn là người tham gia trực tiếp vào nhiều bàn nhất của MU tại Premier League mùa này. Sau 24 lần ra sân, anh có 14 bàn cộng 6 kiến tạo. Còn Pogba, sau khi kiếm về quả penalty trước Tottenham, anh lại chơi rất nổi bật trước Sheffield.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X