Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì với chiến tích vô đối sân khách cả mùa?

Thứ Hai 24/05/2021 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khép lại mùa giải Premier League với vị trí thứ 2, cùng thành tích chưa thua trận nào trên sân khách, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Solskjaer vui mừng sau trận thắng Wolves


Chủ động trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và dự bị để dưỡng sức trước chung kết Europa League, Man United vẫn đạt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Wolves – trong trận đấu hạ màn Premier League mùa giải này. Chiến thắng 2-1 (Elanga, Mata ghi bàn) giúp Quỷ đỏ duy trì thành tích bất bại cả mùa trên sân khách sau 19 trận.
 
Cụ thể, Man United có 12 chiến thắng và 7 kết quả hoà, chưa một lần thất bại trên sân khách. Họ là đội bóng thứ 4 trong lịch sử giải quốc nội đạt thành tích này, sau Preston (mùa giải 1888/1889), Arsenal (2 lần, 2001/02 và 2003/04).

Solskjaer bất bại sân khách cả mùa tại Premier League
HLV Solskjaer và các học trò bất bại sân khách cả mùa tại Premier League
 
Chia sẻ trên BT Sports, HLV Solskjaer lên tiếng: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào về các cầu thủ. Toàn đội đã cầm bóng tốt, tạo ra các cơ hội và xứng đáng với chiến thắng này. Tất cả các cầu thủ đều đã chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Thành tích bất bại sân khách ư? Vâng, đó là một chiến tích lớn, một điều rất đáng tự hào. Tuy nhiên phong độ sân nhà của chúng tôi không tuyệt vời lắm.”
 
Cùng với đó, thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng dành lời ca ngợi Anthony Elanga cho bàn thắng đầu tiên, đồng thời tiết lộ sẽ cho Juan Mata thời gian để suy nghĩ về tương lai.
 
Tổng kết toàn bộ danh hiệu, thứ hạng tại Premier League 2020/21
 
Vô địch: Man City (86 điểm)
Á quân: Man United (74 điểm)
 
Suất dự cúp châu Âu:
-       Champions League: Man City, Man United, Liverpool, Chelsea
-       Europa League: Leicester, West Ham
-       Conference League: Tottenham
 
Xuống hạng: Fulham, West Brom, Sheffield United
Thăng hạng: Norwich, Watford, Brentford/Swansea
 
Cúp FA: Leicester
Cúp Liên đoàn: Man City
 
Vua phá lưới: Harry Kane (23 bàn)
Vua kiến tạo: Harry Kane (14 lần)
Găng tay vàng: Ederson (19 trận sạch lưới)

 
 
Tổng kết Premier League 2020/21: Ai cũng dự cúp châu Âu, trừ ArsenalTổng kết Premier League 2020/21: Ai cũng dự cúp châu Âu, trừ Arsenal
Một mùa giải hấp dẫn nữa của Premier League đã khép lại, và hãy cùng Bongda24h tổng kết lại những thông tin đáng chú ý nhất.
Klopp khẳng định vào Top 4 là giấc mộng đẹp nhấtKlopp khẳng định vào Top 4 là giấc mộng đẹp nhất
Nắm lấy quyền tự quyết với chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đã cán đích thứ 3 trong một mùa bóng khủng hoảng vì chấn thương.
Tuchel thừa nhận may mắn thoát hiểmTuchel thừa nhận may mắn thoát hiểm
Thua bạc nhược trước Aston Villa, tuy nhiên Chelsea vẫn có vé dự Champions League với thất bại của Leicester trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X