Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì về sai lầm của Pereira trước Burnley?

Thứ Tư 30/01/2019 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer từ chối đổ lỗi cho Andreas Pereira về trận hòa như thua trước Burnley vừa qua.
Man United đã phải chiến đấu kịch liệt để giật 1 điểm ở lại Old Trafford khi bị đối phương dẫn trước 2 bàn. Pereira mắc sai lầm lớn trong bàn thua đầu tiên khi bị Jack Cork cướp bóng ngay trước rìa vòng cấm địa MU trước khi chuyền cho Ashley Barnes sút tung lưới De Gea.

Nhưng Solskjaer cho rằng lỗi là của tập thể chứ không phải cá nhân. Và ông tin rằng Pereira sẽ trở thành một cầu thủ mạnh mẽ hơn sau khoảnh khắc sai lầm vừa rồi.

Solskjaer nói gì về sai lầm của Pereira trước Burnley hình ảnh

Pereira mắc sai lầm ở trận gặp Burnley


Khi được hỏi liệu ông có hối hận khi dùng Pereira thay Ander Herrera hay không, Solskjaer cho biết: “Không. Đó là một quyết định đúng đắn. Chúng tôi biết rằng mình sẽ phải nhận chỉ trích vì kết quả này. Và thật không may khi Pereira mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên. Nhưng lỗi chính thuộc về toàn đội.

Chúng tôi đã chơi như thể tự đưa mình vào rắc rối ở trận đấu vừa qua. Thay vì khởi đầu với một đường chuyền lên phía trên thì chúng tôi thường đưa bóng về cho thủ môn. Đây là một trận đấu mà chúng tôi cần phải học hỏi nhiều từ nó”.


Chia sẻ chi tiết hơn về trận đấu trên kênh MUTV, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đang trong quá trình học hỏi qua mỗi trận đấu. Tôi cũng được biết thêm về các cầu thủ khi chúng tôi thua 0-1 rồi 0-2. Nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực hết mình để giành lại 1 điểm và đó là điều tuyệt vời.

Pereira sẽ trở thành một cầu thủ tốt hơn với kinh nghiệm vừa có được. Vậy nên tôi không có vấn đề gì với sai lầm của cậu ấy cả”.


Video tổng hợp trận đấu MU 2-2 Burnley:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X