Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì về khởi đầu lên bổng xuống trầm ở MU?

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận quãng thời gian khởi đầu của ông với Man United đang có quá nhiều thăng trầm.
Solskjaer ban đầu được Man United thuê theo dạng HLV tạm quyền để thay thế Mourinho. Nhưng sau đó, chiến lược gia người Na Uy đã được bổ nhiệm chính thức nhờ khởi đầu như mơ cùng Quỷ đỏ.

Man United thắng 14 trong 17 trận đầu tiên mà Solskjaer lên nắm quyền. Họ lội ngược dòng thắng PSG ở Champions League dù bị đánh bại 2-0 trên sân nhà ở lượt đi.

MU cũng bị Wolves loại ở FA Cup, ít lâu trước thời điểm Solskjaer được bổ nhiệm chính thức. Quỷ đỏ thắng trận đầu tiên sau khi Solsa ký hợp đồng 3 năm, đả bại Watford với tỉ số 2-1.

HLV Solskjaer nói gì về khởi đầu lên bổng xuống trầm ở MU hình ảnh

Solskjaer nói gì về khởi đầu lên bổng xuống trầm ở MU?


Nhưng kể từ đó, Man United chỉ thắng thêm đúng 1 trận. Đội chủ sân Old Trafford bị Barca loại tức tưởi ở vòng tứ kết Champions League mà không ghi nổi một bàn thắng.

Và mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khởi đầu giông bão ở Man United.

“Đó quả thật là một quãng thời gian lên bổng xuống trầm. Chúng tôi khởi đầu tuyệt diệu, tất cả mọi người đều cảm thấy vui mừng. Khi bạn thắng trận, bạn trở nên tự tin hơn và bắt đầu tận hưởng các trận đấu.

Nhưng rồi chúng tôi gặp phải những chấn thương. Chúng tôi đã thi đấu thiếu ổn định trong vài tháng qua nhưng bóng đá là như vậy, con người là như vậy.

Đây không phải trò chơi Football Manager. Bạn phải đối phó với những vấn đề khác ngoài bóng đá. Rõ ràng chúng tôi đã có một khoảng thời gian thăng trầm nhưng tôi cũng đã tận hưởng quãng thời gian này. Đó là một thử thách tuyệt vời.

Tôi chẳng có đêm nào đi ngủ mà phải trằn trọc lo lắng điều gì sẽ xảy ra bởi vì tôi yêu mến đội bóng này. Các cầu thủ cũng rất tuyệt vời”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X