Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer kín tiếng về khả năng MU chiêu mộ Gareth Bale

Thứ Bảy 16/03/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer từ chối bình luận về việc Man United có nhắm đến Gareth Bale hay không nhưng khẳng định đội bóng cần phải nhắm tới những cầu thủ chất lượng.
Sự trở lại của HLV Zidane ở Real Madrid tuần này đã dấy lên những tin đồn về dấu chấm hết của Bale tại sân Bernabeu. Giám đốc điều hành Ed Woodward từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của Bale. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra một số tiền chuyển nhượng không nhỏ nếu muốn có cầu thủ 29 tuổi.

Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ một cầu thủ.

Solskjaer kín tiếng về khả năng MU chiêu mộ Gareth Bale hình ảnh

Solskjaer không bình luận về khả năng MU chiêu mộ Gareth Bale


“Tôi không thể bình luận gì về Gareth Bale cũng như một cái tên cụ thể nào. Bởi vì họ là người của đội bóng khác.
Nhưng dĩ nhiên là chúng tôi nên nhắm tới những cầu thủ chất lượng và những cầu thủ có thể cải thiện chất lượng đội hình của chúng tôi. Có nhiều yếu tố bạn cần nghĩ đến khi chiêu mộ các cầu thủ.

Mọi chuyện không dễ dàng. Khi bạn là một phóng viên hay một CĐV, bạn có thể suy nghĩ trong ngắn hạn. Nhưng chúng tôi thì cần phải nghĩ về kế hoạch dài hơi. Chúng tôi cũng cần phải chiêu mộ những cầu thủ phù hợp với đội bóng và có nhân cách tốt. Thật sự có rất nhiều thứ mà chúng tôi phải nghĩ đến khi chiêu mộ các cầu thủ”.


Gareth Bale là một cầu thủ tài năng nhưng tiếc là sự nghiệp của anh luôn bị chặn đứng bởi những chấn thương. Ở tuổi 29, Bale cũng không còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao vì anh dựa nhiều vào sức mạnh và tốc độ. Đầu tư vào thương vụ này quả thật quá mạo hiểm với Man United.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X