Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khuyên Greenwood chớ bị lung lạc với cơ hội ở ĐT Anh

Thứ Ba 14/01/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Greenwood cần thêm thời gian phát triển trước khi được gọi lên ĐT Anh.
Greenwood đã ghi được bàn thắng thứ 10 cho Man United trên mọi đấu trường ở trận đấu với Norwich cuối tuần qua. Điều đáng nói là anh chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng đã tạo được dấu ấn đáng kể.

Sự thăng tiến vượt bậc của Greenwood ở đội một MU mùa này, cộng với chấn thương của Kane khiến giới chuyên môn nhận định cầu thủ này có thể nằm trong kế hoạch của HLV Southgate ở vòng chung kết Euro 2020.

Solskjaer khuyên Greenwood chớ bị lung lạc với cơ hội ở ĐT Anh hình ảnh

Solskjaer khuyên Greenwood chớ bị lung lạc với cơ hội ở ĐT Anh


Nhưng HLV Solskjaer cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để Greenwood vươn lên ghi dấu ấn ở ĐT Anh.

“Tôi nghĩ Greenwood sẽ có một sự nghiệp đỉnh cao và lâu dài. Hãy để cậu nhóc thích nghi ở Man United trước khi nói đến đội tuyển Anh và Euro. Sự tập trung của cậu ấy bây giờ phải là ra sân nhiều hơn cho chúng tôi và cải thiện khả năng.

Khi cậu ấy chơi tốt ở Man United thì cơ hội ở đội tuyển Anh sẽ tự xuất hiện. Cậu ấy đã được chọn cho đội U21 Anh gần đây. Cậu ấy đang tập trung hoàn toàn vào mặt bóng đá vào lúc này”.


Trước thềm trận đá lại với Wolves ở vòng 3 FA Cup, Solskjaer cũng cập nhật về tình hình chấn thương của Quỷ đỏ.

“Bailly đang ở rất gần ngày trở lại. Cậu ấy có thể trở lại vào cuối tuần này. Chúng tôi có một trận đấu của đội dự bị trong hôm nay và tôi hy vọng cậu ấy có thể chơi đủ 90 phút. Cậu ấy đã chơi một trận cùng đội dự bị hôm thứ Sáu và không bị ảnh hưởng gì. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở lại trước Liverpool.

Ashley Young sẽ không tham dự những trận đấu này. Pogba và McTominay sẽ nghỉ thi đấu đến hết kỳ nghỉ đông. Shaw thì cũng đang sắp trở lại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X