Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì trước lần đầu dẫn dắt MU ở Old Trafford?

Thứ Tư 26/12/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng háo hức trước lần đầu tiên dẫn dắt Man United tại Old Trafford vào đêm nay.
Solskjaer đã nhận được sự tín nhiệm từ ban lãnh đạo MU để dẫn dắt đội bóng theo dạng HLV tạm quyền đến hết mùa giải. Và cựu cầu thủ người Na Uy đã giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng giòn giã 5-1 trước Cardiff ngay trận đầu tiên thời hậu Mourinho.

Đó cũng là chiến thắng đậm đà nhất của Man United tại Premier League kể từ khi Sir Alex giải nghệ vào tháng 5/2013. Quỷ đỏ đã mang đến cho NHM đội bóng một bữa tiệc tấn công mà từ rất lâu rồi họ chưa được thưởng thức.

HLV Solskjaer nói gì trước lần đầu dẫn dắt MU ở Old Trafford hình ảnh

Solskjaer háo hức trước cơ hội dẫn dắt MU ở Old Trafford lần đầu tiên


Đêm nay, Man United chắc chắn sẽ còn tấn công rực lửa hơn nữa khi được trở về sân nhà Old Trafford và chỉ phải tiếp đón một đối thủ yếu là Huddersfield. Đây cũng là lần đầu tiên Solskjaer được nếm trải cảm giác dẫn dắt Man United tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Trong buổi họp báo hôm qua, Solskjaer có chia sẻ về vinh dự này.

“Dĩ nhiên tôi cần phải kìm nén cảm xúc của mình. Bởi vì tôi đến Old Trafford để làm việc. Tôi cần phải tập trung. Tôi không nghĩ đó là một trận đấu dễ. Nhưng tôi rất háo hức trước trận đấu này. Các cầu thủ cũng rất vui mừng trước cơ hội thi đấu ở Old Trafford. Đó là điều quan trọng nhất. Cầu thủ Man United cần phải mong muốn chơi trên sân đấu này bất chấp tính chất của trận đấu có ra sao”.

Solskjaer đang đứng trước cơ hội trở thành HLV thứ 5 của Man United khởi đầu với 2 chiến thắng liên tiếp. Và anh mới có một lời nhắn nhủ ngắn gọn nhưng đầy quyết tâm tới các CĐV đội bóng: “Tôi chỉ hy vọng rằng trong 5 tháng tới, tôi sẽ hoàn thành công việc đủ tốt để họ tiếp tục hát vang tên tôi tại Old Trafford”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X