Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì trước chuyến làm khách tới Emirates?

Thứ Sáu 08/03/2019 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng lẫy lừng trước PSG giữa tuần qua, thuyền trưởng Quỷ đỏ - HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Arsenal với một sự tự tin rất lớn.


Ole chia sẻ tình hình lực lượng
 

Vượt qua PSG và giành vé vào tứ kết với đội hình thiếu nhiều trụ cột, chiến lược gia người Na Uy xứng đáng với những lời ca ngợi. Trở về đấu trường quốc nội, phía trước Man United còn có trận đại chiến với Arsenal – trận đấu có ý nghĩa quyết định tới mục tiêu vào Top 4 của cả 2 đội.
 
Trong buổi họp báo trước vòng 30 giải Ngoại hạng, Solskjaer cho biết: “Anthony Martial sẽ trở lại. Eric Bailly đã ổn, và hy vọng Matic – Herrera cũng sẽ tái xuất. Tất cả đều đang hoàn thành tốt quá trình phục hồi của mình. Thật vui khi giành vé vào tứ kết Champions League, đó là những gì chúng tôi mong đợi.

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Arsenal hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Arsenal


Trước mắt, trận đấu với Arsenal sẽ là một cuộc đọ sức tuyệt vời, tất cả chúng tôi đã sẵn sàng. Còn về tương lai ư, tôi chỉ có thể nói tôi rất thích công việc hiện tại, huấn luyện những chàng trai này. Chúng tôi đang làm việc hết sức mỗi ngày, và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Tôi ở đây để làm việc của mình. Về vấn đề hợp đồng, tôi sẽ phải chờ tới khi giao kèo của mình với Molde chấm dứt, và chỉ có thể ký hợp đồng với M.U vào thời điểm cuối tháng 6”
– HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Arsenal.
 
Hiện nay, dù vẫn đang làm quá tuyệt vời công việc của mình, nhưng thực tế là M.U vẫn chưa đảm bảo vị trí ở bất kỳ đấu trường nào. Họ hoàn toàn có thể bay khỏi Top 4 – mục tiêu quan trọng nhất, nếu không thi đấu thành công ở giai đoạn cuối mùa giải. Có lẽ đó cũng là lý do mà BLĐ Quỷ đỏ chưa có động thái trói chân Solskjaer.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X