Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì trong buổi gặp đầu tiên với các cầu thủ MU?

Thứ Sáu 21/12/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer nói về các cầu thủ MU, ông tin rằng họ đều là những cầu thủ đẳng cấp. HLV tạm quyền của Quỷ đỏ muốn các cầu thủ thi đấu hết khả năng của mình, qua đó giúp CLB tiến lên phía trước.

Solskjaer khen ngợi các ngôi sao của M.U


M.U đã quyết định sa thải HLV Mourinho sau thành tích tệ hại từ đầu mùa giải. Thực ra BLĐ Man đỏ đã kiên nhẫn với ông thầy người Bồ, nhưng ông này bất lực trong việc giúp đội bóng thi đấu khởi sắc. Sau khi sa thải Mourinho, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền.
HLV Solskjaer nói về các cầu thủ MU sau khi cập bến Old Trafford hình ảnh

Solskjaer đã có buổi gặp gỡ các cầu thủ M.U


Nhà cầm quân người Na Uy dẫn dắt M.U đến hết mùa giải này. Sau khi chính thức được bổ nhiệm thay thế Mourinho, Solskjaer đã ngay lập tức bay đến Anh để nhận nhiệm vụ. Người cũ của M.U cũng đã có buổi gặp gỡ các cầu thủ.

Solskjaer nói về các cầu thủ MU, ông tin rằng họ đều là những cầu thủ đẳng cấp. HLV tạm quyền của Quỷ đỏ muốn các cầu thủ thi đấu hết khả năng của mình, qua đó giúp CLB tiến lên phía trước.

Theo tiết lộ từ Goal, trong buổi gặp gỡ đầu tiên với các ngôi sao của M.U, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ là một CLB có truyền thống và luôn duy trì tham vọng lớn. Tất cả các cầu thủ đang thi đấu tại Old Trafford nên cảm thấy hạnh phúc vì trở thành một phần trong lịch sử CLB.

Nhà cầm quân người Na Uy đánh giá cao tài năng của tất cả các cầu thủ, ông cho rằng nếu họ không xuất sắc chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Man đỏ. Solskjaer chọn ra 2 cái tên xuất sắc nhất trong đội hình M.U, đó là De Gea và Pogba.
Solskjaer khen ngoi Pogba va De Gea

Solskjaer khen ngợi Pogba và De Gea


Tân HLV của M.U khẳng định De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, còn Pogba là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Solskjaer hy vọng hai cầu thủ này sẽ trở thành chỗ dựa, giúp đội bóng thi đấu lột xác trong phần còn lại của mùa giải.

Solskjaer đã động viên các cầu thủ, ông muốn họ đoàn kết lại để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại. BLĐ MU cấp cho Solskjaer 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Na Uy dự định đưa về Godin và Douglas Costa.

Ngày mai, M.U sẽ có trận đấu với Cardiff ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là trận ra mắt của Solskjaer. Trước đó, nhà cầm quân người Na Uy cũng có thời gian dẫn dắt Cardiff, ông rất hiểu CLB này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X