Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì sau khi tiếp tục gieo sầu cho huyền thoại Bayern Munich?

Thứ Hai 27/05/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu kỷ niệm 20 năm chung kết C1 1999 mới đây, thuyền trưởng M.U đã xỏ giày trở lại và ghi bàn mở tỷ số. Dưới đây là những lời HLV Solskjaer chia sẻ sau trận giao hữu với Bayern Munich.


Solsa hào hứng khi gặp lại đồng đội cũ
 

Đã 20 năm kể từ ngày ghi bàn thắng quyết định giúp M.U giành chức vô địch Champions League, Ole Gunnar Solskjaer giờ đã trở thành thuyền trưởng đội bóng – đã cùng các đồng đội của mình có trận đấu kỷ niệm sự kiện này. Anh vẫn được tung vào sân từ băng ghế dự bị, và vẫn cho thấy khả năng ghi bàn của mình với pha lập công đầu trận, giúp M.U hạ gục Bayern 5-0.
 
Chia sẻ sau trận đấu, cựu danh thủ người Na Uy tỏ ra rất phấn khích. Anh cho biết: “Tuyệt vời, Scholesy. Nơi hàng phòng ngự, chúng tôi có Jaap Stam và Ronny Johnsen. Tất cả bọn họ đều quá xuất sắc trong mùa giải 1999 tuyệt diệu. Được góp mặt trong trận đấu này là niềm vui rất lớn đối với tôi.

Bạn biết đấy, chứng kiến các chàng trai trong phòng thay đồ, những lời đùa giỡn, tất cả những điều đó thật tuyệt. Đội ngũ này luôn có ý nghĩa đối với từng người trong mỗi chúng tôi.

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận giao hữu với Bayern Munich hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận giao hữu với Bayern Munich


Tôi nghĩ tất cả đều tận hưởng trận đấu, tất nhiên, tuyệt vời hơn nữa khi bạn giành chiến thắng. Đó vẫn là một trận đấu mà chúng tôi cần thắng lợi. Bạn có thể thấy những tình huống vào bóng quyết liệt.

Tôi rất vui khi xỏ giày vào sân thi đấu, trước sự chứng kiến của những CĐV tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới họ một lần nữa vì đã ủng hộ đội bóng. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được sử dụng một cách tốt nhất.

Tất cả đều hiểu ý nghĩa của việc được thi đấu cho Man United. Đây là một chương lớn trong cuộc đời của mỗi chúng tôi. Thật tuyệt khi sống lại những cảm giác đó”
– HLV Solskjaer chia sẻ sau trận giao hữu với Bayern Munich.


Nhìn Beckham đã 44 tuổi tạt bóng, CĐV MU ngao ngán nghĩ về đội hình hiện tại
Tối 26/5, các huyền thoại Man United và Bayern Munich tề tựu nhằm ôn lại kỷ niệm 20 năm trước. David Beckham trải qua 90 phút ấn tượng với 1 bàn thắng và nhiều...
David Beckham lập công, Huyền thoại M.U 1999 đè bẹp Huyền thoại Bayern Munich
Trong trận đấu kỷ niệm 20 năm ngày giành cú ăn ba lịch sử, đội huyền thoại MU đã giành chiến thắng 5-0 trước Bayern Munich trên sân nhà Old Trafford.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X