Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì trước cơ hội phá kỷ lục 73 năm ở MU?

Thứ Hai 07/01/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer khẳng định anh không hề quan tâm tới việc phá vỡ kỷ lục đã tồn tại 73 năm của Sir Matt Busby trước thềm trận đại chiến với Tottenham tại Premier League.
HLV tạm quyền Solskjaer đã thắng cả 5 trận đầu tiên dẫn dắt Man United sau khi đến thay thế Mourinho hồi tháng trước. Nhờ vậy, chiến lược gia người Na Uy đã cân bằng thành tích được Sir Matt Busby lập nên từ mùa giải 1946/47.

Solskjaer có thể vượt qua kỷ lục của Sir Matt Busby nếu giành chiến thắng trước Tottenham tại Wembley cuối tuần này. Nhưng nhà cầm quân 45 tuổi không mấy quan tâm tới cột mốc ấn tượng đó.

HLV Solskjaer nói gì trước cơ hội phá kỷ lục 73 năm ở MU hình ảnh
HLV Solskjaer không quan tâm đến kỷ lục sắp đạt được

“Tôi không quan tâm. Không phải lúc này. Tôi có thể phải cần tới 20 năm để ngẫm tới mọi thành tích mà tôi có. Nhưng khi tôi đang là HLV của Man United, tôi sẽ không bao giờ nhìn lại phía sau và hướng tới những kỷ lục cá nhân. Không bao giờ”.

Trước thềm trận đại chiến ở White Hart Lane, Tottenham là đội được đánh giá cao hơn Man United. Trên bảng xếp hạng, Spurs cũng đang có nhiều hơn Quỷ đỏ tới 10 điểm.

Và HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi đối thủ trước chuyến hành quân khó khăn đến London sắp tới.

“Trận đấu với Spurs trên sân khách là một thử thách thật sự. Họ đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải này. Họ có lối chơi rất tuyệt. Sẽ có nhiều điều chúng tôi phải chú ý.

Pochettino đã giúp Tottenham chơi tốt trong những mùa giải gần đây. Họ đã cải thiện nhiều cả ở mặt cá nhân lẫn tập thể. Chúng tôi sẽ phải tính toán đến cả cách đối đầu với họ”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X