Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì khi MU có bước lùi ở vụ Sancho?

Thứ Ba 11/08/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã được hỏi về tình hình đàm phán thương vụ Jadon Sancho sau khi Man United đánh bại Copenhagen để lọt vào vòng bán kết Europa League mùa này.
Man United đã giành một vé vào vòng bán kết Europa League sau khi vượt qua đại diện Đan Mạch là Copenhagen với tỉ số 1-0 sau hiệp phụ. Bàn thắng từ chấm penalty của Bruno Fernandes ở phút 95 là nhát dao quyết định hạ gục Copenhagen. Ở vòng bán kết, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Wolves hoặc Sevilla.

Solskjaer nói gì khi MU có bước lùi ở vụ Sancho hình ảnh

HLV Solskjaer từ chối bình luận về tình hình thương vụ Sancho


Tuy nhiên, sự quan tâm sau trận đấu này dành nhiều cho thương vụ Jadon Sancho. Giám đốc Michael Zorc của Dortmund xác nhận hôm qua rằng cầu thủ người Anh sẽ thi đấu ở Signal Iduna Park mùa sau, bất chấp sự quan tâm từ Man United.
Khi được hỏi về Sancho, HLV Solskjaer trả lời: “Tôi không thể bình luận về cầu thủ của đội bóng khác. Tôi không bao giờ làm điều đó. Bạn cũng biết như vậy. Tôi không bao giờ làm thế”.


Về trận đấu tại Cologne, Solskjaer cho biết: “Tôi rất vui mừng khi chúng tôi đi tiếp. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng thắng ngày hôm nay. Đây có thể là một ngày mà chúng tôi phải bước đến loạt penalty. Copenhagen khiến chúng tôi gặp khó khăn.

Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng tốt, có tổ chức. Họ có chiến lược. Chúng tôi biết sẽ khó phá vỡ hàng phòng ngự của họ. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng mình sẽ có cơ hội”.


Juan Mata đã truyền cảm hứng lớn sau khi vào sân từ ghế dự bị. Sự bình tĩnh và khả năng chuyền bóng của Mata đã giúp MU có được quả penalty quyết định. Và HLV Solskjaer đã dành những lời khen cho ngôi sao 32 tuổi.

“Tôi nghĩ bạn cũng thấy Mata rất bình tĩnh khi cậu ấy vào sân. Cậu ấy rất thông minh, có khả năng xử lý tốt trong phạm vi hẹp với đôi chân nhanh nhẹn.

Cậu ấy có thể chọn đường chuyền, giúp chúng tôi bình tĩnh ở một vài thời điểm. Cậu ấy tạo ra ảnh hưởng lớn tại Man United và trong phòng thay đồ. Tôi rất coi trọng sự chuyên nghiệp của cậu ấy.

Dĩ nhiên Mata có thất vọng khi không được ra sân nhiều hơn. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ kiến tạo hàng đầu ở Europa League và cậu ấy đã chơi rất tốt cho chúng tôi”.

Sao MU được khen là cầu thủ đẳng cấp thế giới sau trận thắng Copenhagen
Cựu tiền đạo Robin van Persie khẳng định Martial là cái tên khiến anh ấn tượng nhất bên phía Man United trong trận đấu với Copenhagen đêm qua.
Dortmund chỉ lừa phỉnh, MU sẽ chiêu mộ được Sancho
Owen Hargreaves khẳng định Jadon Sancho sẽ sớm trở thành cầu thủ của Man United bởi Dortmund chỉ đang làm khó để kiếm được nhiều tiền nhất có thể.
HLV Solskjaer khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng Copenhagen?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Copenhagen, ông thầy người Na Uy muốn các học trò cải thiện phong độ đồng thời khen ngợi 1 cầu thủ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X