Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì khi Man City thoát án phạt cấm dự C1?

Thứ Tư 15/07/2020 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer từ chối bình luận nhiều về việc Man City được cởi bỏ án phạt cấm dự cúp châu Âu vì vi phạm Luật công bằng tài chính.
Những HLV khác ở Premier League như Jurgen Klopp hay Jose Mourinho đều đã bày tỏ sự khó chịu khi Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) xóa bỏ án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm cho Man City vì vi phạm Luật công bằng tài chính.

HLV Klopp còn khẳng định ‘Tôi không nghĩ đây là một ngày tuyệt vời cho bóng đá’. Nhưng Solskjaer không sa đà vào cuộc cãi vã này. Thuyền trưởng của MU phát biểu khá ôn hòa:

Solskjaer nói gì khi Man City thoát án phạt cấm dự C1 hình ảnh

Solskjaer nói gì khi Man City thoát án phạt?


“Tôi nghĩ những người khác có thể tranh luận về điều này và muốn tranh luận về nó. Nhưng đây không phải việc của tôi. Việc của tôi là tập trung vào trận đấu tiếp theo và làm những điều đúng đắn.

Luật công bằng tài chính được đưa vào nhằm giúp các đội bóng duy trì được nền tảng tài chính vững mạnh. Đó là điều quan trọng. Họ đã ra luật cho chúng ta và chúng ta nên tập trung thực hiện những điều luật đó. Hãy để người khác phân định đúng sai”.


Quyết định của CAS có thể ảnh hưởng tới Man United nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Quỷ đỏ đang đứng thứ 5 ở Premier League, vị trí đủ để họ được dự Champions League nếu như án phạt của Man City được giữ nguyên.

Trận hòa Southampton vừa qua là một bước lùi với đoàn quân của Solskjaer. Tuy nhiên, vận mệnh vẫn nằm trong tay của đội bóng thành Manchester. Chỉ cần thắng 3 trận cuối cùng này, trong đó có trận chiến quyết định với Leicester, một suất trong top 4 sẽ thuộc về Man United.
Martial vượt thành tích của Ronaldo tại MU, nhưng còn kém xa Solskjaer
Trong trận hoà Southampton vừa qua, tiền đạo Anthony Martial đã chạm mốc 50 bàn tại Premier League trong màu áo Man United.
Cặp hậu vệ trái MU có kịp trở lại ở trận với Crystal Palace?
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới cập nhật về chấn thương của bộ đôi Luke Shaw và Brandon Williams.
Solskjaer kể tên 4 thủ lĩnh tại MU: Có “trò cưng”, không “siêu thủ môn”
Ole Gunnar Solskjaer mới kể ra 4 cái tên đang là 4 thủ lĩnh tinh thần tại Man United.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X