Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nín thở chờ Bruno trước trận gặp Liverpool

Thứ Sáu 22/10/2021 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho cuộc đại chiến giữa MU vs Liverpool.

Bruno bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận MU vs Liverpool

Đánh bại Atalanta 3-2 tại Champions League vào giữa tuần, MU trả cái giá không hề rẻ. Cụ thể, Bruno Fernandes gặp vấn đề về thể trạng.

Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng ra sân tập cùng đồng đội. Và điều không may đã đến với Bruno và MU trong bối cảnh trận đấu với Liverpool cận kề.

Cụ thể, Bruno không thể hoàn thành buổi tập và rời sân với những bước chân tập tễnh. HLV Solskjaer thừa nhận cậu học trò cưng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Liverpool và ông sẽ chờ đến phút cuối để đưa ra quyết định cuối cùng.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Liverpool.

HLV Solskjaer chia sẻ trong buổi họp báo trước trận MU vs Liverpool: "Sau trận gặp Atalanta, MU đã có những tổn thất về nhân sự. Có 2-3 cầu thủ bị đau và đến nay chưa thể tham gia tập luyện. Trong đó có Bruno. Cậu ấy bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Liverpool. Tôi sẽ chờ đợi đến phút cuối cùng. Hy vọng MU sẽ có lực lượng mạnh nhất đối đầu Liverpool."

Nếu mất Bruno, đó chắc chắn là tổn thất không nhỏ với MU ở trận gặp Liverpool. Suốt thời gian qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Quỷ Đỏ. Anh sắm vai nhạc trưởng trong mặt trận tấn công của đội bóng.

MU đang đối mặt với áp lực không nhỏ. Thầy trò HLV Solskjaer đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng ở Premier League. Quỷ Đỏ cần một chiến thắng trước Liverpool nếu không muốn sớm loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch khi mùa giải mới trôi qua 9 vòng đấu.

Trận đấu giữa MU vs Liverpool diễn ra vào 22h30 ngày 24/9 (Theo giờ Việt Nam).

Solskjaer: Fred là một cầu thủ chất lượngSolskjaer: Fred là một cầu thủ chất lượng
HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng và sự chuẩn bị của MU trước trận đại chiến với Liverpool.
Klopp: Liverpool không được hưởng penalty nhiều như MUKlopp: Liverpool không được hưởng penalty nhiều như MU
Trước trận MU vs Liverpool, Jurgen Klopp có bóng gió nói tới việc đối thủ được trọng tài ưu ái với số lần được hưởng penalty nhiều hơn đội nhà.
Cristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Mohamed SalahCristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Mohamed Salah
Cristiano Ronaldo vs Mohamed Salah trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool, màn trình diễn của hai cầu thủ này sẽ quyết định rất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X