Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Nhờ có Bruno nên đến lúc này tôi mới chưa bị MU sa thải!

Thứ Năm 31/12/2020 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận sự xuất sắc của Bruno là một trong những nguyên nhân lớn giúp ông vẫn tại vị ở MU cho đến thời điểm hiện tại

HLV Solskjaer biết ơn Bruno

Đã gần 1 năm trôi qua kể từ khi Bruno gia nhập MU. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhanh chóng biến mình trở thành nhạc trưởng tại Old Trafford.

Bruno đã in dấu giày vào 32 bàn thắng, trong đó có 14 kiến tạo và 22 pha lập công chỉ sau 29 lần ra sân ở Premier League. Mùa này, tiền vệ 26 tuổi có cho mình 10 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cùng 47 lần tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Nhờ đó, MU hiện đang xếp thứ hai tại Premier League, chỉ kém Liverpool 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Solskjaer Nhờ có Bruno nên tôi mới chưa bị MU sa thải hình ảnh
HLV Solskjaer thêm một lần thừa nhận tầm quan trọng của Bruno tại MU.

HLV Solskjaer mới đây thêm một lần dành lời ca ngợi cho sự xuất sắc của cậu học trò. Thậm chí, chiến lược gia người Na Uy thừa nhận sự xuất sắc của Bruno là một trong những nguyên nhân lớn giúp ông vẫn tại vị ở MU cho đến thời điểm hiện tại

"Bruno là một cầu thủ xuất sắc. Những thành tích cậu ấy đạt được sau khi gia nhập MU là minh chứng cho điều này. Nhiều cầu thủ đẳng cấp cần không ít thời gian thích nghi sau khi gia nhập MU. Chơi bóng tại đây luôn có không ít áp lực.

Nhưng Bruno thì không. Cậu ấy chơi bóng với sự tự tin lớn. Cậu ấy chứng minh MU may mắn khi sở hữu cậu ấy trong đội hình. Quan trọng hơn, Bruno cải thiện rất nhiều điều cho các đồng đội khác nữa.

Nếu không có Bruno thì tôi có thể tại vị cho đến lúc này không ư? Tôi nghĩ chắc là không đâu!"

Điểm tin tối 31/12: Lộ diện 5 cái tên không còn tương lai tại MU
Lộ diện danh tính 5 cầu thủ không còn tương lai tại MU và những tin dưới đây sẽ có trong Điểm tin tối 31/12 của Bongda24h.
MU bây giờ là một nỗi lo với Liverpool
Cựu cầu thủ Steve Nicol khẳng định MU là một nỗi lo với Liverpool khi cuộc đua vô địch Premier League mùa này ngày càng trở nên sít sao hơn.
Nếu không có Bruno Fernandes, Solskjaer đã bị MU sa thải
Cựu cầu thủ của Norwich và West Ham, Dean Aston khẳng định nếu không có những đóng góp nổi bật của tiền vệ Bruno Fernandes, HLV Solskjaer đã bị MU sa thải từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X