Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nhất quyết thanh lý Martial vì lý do này

Thứ Ba 07/05/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer không thể chịu nổi thái độ tập luyện của Martial và quyết định sẽ thanh lý cầu thủ này trong tương lai gần.
HLV Jose Mourinho đã muốn bán Martial từ mùa hè năm ngoái nhưng Ed Woodward lại ngăn chặn điều này. CEO của MU tin rằng Martial là tương lai lâu dài của đội bóng.

Mùa này, Martial đã xuất phát hơn nửa số trận đấu của Man United ở Premier League. Nhưng theo tờ The Sun, thái độ của anh đã khiến Solskjaer cảm thấy khó chịu.

Solskjaer nhất quyết thanh lý Martial vì lý do này hình ảnh

Solskjaer nhất quyết thanh lý Martial vì lý do này


Cuối tuần trước, chiến lược gia người Na Uy thậm chí còn khẳng định một số cầu thủ sẽ không bao giờ được khoác áo đội bóng này thêm nữa. Martial đã vắng mặt trong trận đấu với Huddersfield và Solskjaer cũng làm rõ quan điểm của mình rằng cầu thủ người Pháp sẽ bị bán vào mùa hè tới.

Man United đã chi ra 36 triệu bảng để có chữ ký của Martial vào mùa hè năm 2015. Nhưng ngôi sao này đã trải qua một quãng thời gian thăng trầm ở sân Old Trafford.

Martial có thể ra đi cùng với Herrera và Mata vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, Sanchez cũng nhiều khả năng phải rời khỏi sân Old Trafford ngay mùa hè tới.

Trận hòa Huddersfield khiến hy vọng cán đích trong top 4 của Man United chính thức bị dập tắt. Chia sẻ sau trận hòa thất vọng này, HLV Solskjaer cho biết:

“Tôi không thể nói về những cá nhân lúc này. Nhưng nhiều khả năng các bạn vừa xem một vài cầu thủ thi đấu trận cuối cùng cho CLB”.


Man United sẽ kết thúc mùa giải 2018/19 bằng trận đấu với Cardiff City trên sân nhà Old Trafford vào Chủ nhật này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X