Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Solskjaer nhất quyết không được mua Gareth Bale"

Thứ Sáu 29/03/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Alejandro Moreno của đài ESPN cảnh báo Solskjaer không được lặp lại sai lầm của Mourinho và nên từ chối cơ hội chiêu mộ Gareth Bale nếu có.
Tương lai của Bale ở Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi sau một mùa giải khó khăn. Nhiều nguồn tin cho rằng Bale không có được cảm tình của phần đông các đồng đội và đang bị cô lập.

Bale cũng không tạo ra được những màn trình diễn ấn tượng trên sân khi được trao cơ hội. Gần đây anh còn bị các CĐV Real Madrid la ó sau khi công khai bày tỏ sự bực tức với đồng đội.

Chuyển nhượng MU Solskjaer nhất quyết không được mua Gareth Bale hình ảnh

Moreno khuyên MU tuyệt đối không mua Gareth Bale


Hệ quả là ngôi sao 29 tuổi đã được liên hệ với Man United. Nhưng cựu cầu thủ Alejandro Moreno cho rằng Solskjaer cần phải nhìn những gì xảy ra với Sanchez và khước từ cơ hội chiêu mộ Gareth Bale. Trước đó, Sanchez đã gia nhập sân Old Trafford ở tuổi 29 nhưng không thể chơi đạt kỳ vọng.

“Man United đã trải qua một quãng thời gian không thành công với Sanchez. Trước đó, họ nghĩ cậu ta có thể nâng đội bóng lên một đẳng cấp mới. Nhưng rồi mọi chuyện diễn ra tệ hơn tưởng tượng.

Trải nghiệm đó chắc hẳn đã dạy cho Man United một bài học. Giờ thì họ chẳng biết phải làm gì với Sanchez. Không ai muốn có Sanchez, Man United cũng không muốn. Cậu ấy không ra sân và có ra sân cũng chẳng làm được gì.

Và góc nhìn của Real với Bale bây giờ cũng là tương tự. Cậu ấy chơi không đủ tốt như mong đợi và thậm chí còn không nhận được cảm tình từ các đồng đội.

Việc Zidane trở lại không phải vấn đề duy nhất mà Bale phải đối đầu. Rõ ràng cậu ấy bị cô lập và có khoảng cách với các đồng đội. Việc cậu ấy ở lại được môi trường đó thì tôi cũng không thể hiểu nổi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X