Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU khởi đầu chậm chạp là lỗi của tôi

Thứ Bảy 17/10/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới chỉ giành được 3 điểm sau 3 trận đấu, MU đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, vị trí đua trụ hạng. Và HLV Solskjaer đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 5.

Solskjaer nhận trách nhiệm

Nhận thất bại thê thảm trước Tottenham ở vòng đấu vừa qua, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Mọi tâm điểm nên hướng về phía tôi. Tôi là HLV và là người chịu trách nhiệm. Mùa giải năm ngoái cũng rất khó khăn, chúng tôi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 9 trận đấu.

Nhưng khi bạn là một phần của Man United – dù là cầu thủ hay nhân viên, bạn cần phải có tâm lý vững vàng. Đây là cơ hội để chúng tôi chứng tỏ khả năng của mình, đội bóng đặt niềm tin hoàn toàn vào các cầu thủ. Chúng tôi cần giành kết quả tốt để vươn lên trên bảng xếp hạng.”

HLV Solskjaer nhận trách nhiệm về sự khởi đầu tại MU hình ảnh
HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Newcastle

Chia sẻ về lực lượng, HLV Solskjaer tiếp tục: “Facundo Pellistri đã tập được 2 ngày. Đó là một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết và rất thú vị. Cậu ấy là tài năng cho tương lai, cậu ấy mới chỉ 18 tuổi. Alex Telles đã nhập đội từ thứ Năm sau một chuyến bay dài từ Sao Paulo. Cavani sẽ không góp mặt vì lệnh cách ly.

Pogba sẽ tiếp tục ở lại đây trong 2 năm tới và chắc chắn cậu ấy đang có sự tập trung tối đa. Đội bóng cũng muốn chứng kiến một Pogba phiên bản tốt nhất.

Chào mừng đến với Man United, chúng tôi luôn bị người khác cố gắng gây chia rẽ và bịa đặt những điều không xảy ra. Toàn đội vẫn rất gắn kết và cùng nhau hướng đến chiến thắng.

Bạn không muốn giữ lại những cảm giác tiêu cực, vì vậy những gì chúng tôi đang làm là nỗ lực giành 3 điểm. Giành kết quả trong trận này là điều quan trọng nhất.”


Điểm tin bóng đá sáng 17/10: MU gia hạn hợp đồng với Pogba
Điểm tin bóng đá: MU gia hạn hợp đồng với Pogba, De Bruyne ngồi ngoài đại chiến Arsenal là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng...
Newcastle vs Man Utd (2h00 ngày 18/10): Khủng hoảng dứt chưa?
Thua thảm Spurs trong trận cầu gần nhất và chẳng cho thấy dấu hiệu nào của sự hồi sinh, Quỷ đỏ tiếp tục có thử thách khó khăn trên sân Chích choè. Dưới đây là...
Nhận định Everton vs Liverpool (18h30 ngày 17/10): Derby đổi màu
Đang dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ cực cao, thầy trò Ancelotti có thể thay đổi cán cân ở derby Merseyside. Dưới đây là những nhận định Everton vs...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X