Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU đang lãng phí tài năng của một cầu thủ đặc biệt"

Thứ Ba 03/11/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Wilder cảm thấy tức giận khi MU gọi trở lại thủ môn Dean Henderson nhưng lại không trao cơ hội để anh được thể hiện khả năng của mình.

HLV Chris Wilder bênh vực Dean Henderson


2 mùa giải gần đây, thủ môn Dean Henderson khoác áo Sheffield theo dạng cho mượn từ MU. Mùa 2018/19, anh chơi bùng nổ đưa đội chủ sân Bramall Lane lên chơi ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sao sinh năm 1997 có 13 lần giữ sạch lưới ở Premier League, giúp Sheffield xếp ở nửa trên bảng xếp hạng.
MU bị chỉ trích vì không trao cơ hội cho thủ môn  Dean Henderson hình ảnh

Dean Henderson không được trọng dụng ở MU


Với những màn trình diễn ấn tượng Dean Henderson được nhiều đội bóng quan tâm, song MU đã gọi cầu thủ này trở lại Old Trafford. Ngôi sao người Anh cũng đã ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ. HLV Solskjaer nhiều lần khen ngợi tài năng và sự chuyên nghiệp của Henderson, nhưng không trao cơ hội cho anh.

Theo đó từ đầu mùa giải David de Gea là người được sử dụng thường xuyên ở Ngoại hạng Anh và Champions League, Henderson chỉ được ra sân ở cúp Liên đoàn. Mặc dù chơi khá tốt, song thủ thành 23 tuổi vẫn không được HLV người Na Uy trao cơ hội ở những giải đấu quan trọng.

HLV Chris Wilder của Sheffield cảm thấy tức giận khi MU gọi trở lại thủ môn Dean Henderson nhưng lại không trao cơ hội để anh được thể hiện khả năng của mình. Ông nói:

"MU đang sở hữu một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, nhưng họ lại lãng phí tài năng của cậu ấy. Tôi đã làm việc với Dean Henderson trong 2 năm, đó là một cầu thủ tài năng và luôn duy trì tinh thần thi đấu rất cao. Tôi cảm thấy tiếc nuối khi cậu ấy không được sử dụng ở MU".

"Tôi biết chắc chắn rằng Henderson vẫn đang duy trì quyết tâm cao nhất, cậu ấy vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được ra sân nhiều hơn, một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở thành thủ môn số 1 của MU".

Cuộc chiến giữa Dean Henderson và De Gea tốt cho MU
Dean Henderson và De Gea cạnh tranh vị trí bắt chính ở MU, và theo nhận định của sao trẻ Paul Woolston thì điều đó tốt cho CLB.
Dean Henderson khiến De Gea thực sự lo lắng
Theo tờ The Athletic, thủ môn David de Gea đã xin tập luyện thêm ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trước khi mùa giải năm nay bắt đầu.
Thủ môn MU: “Henderson gây ấn tượng nhưng De Gea ở đẳng cấp cao”
Lee Grant thừa nhận Dean Henderson đã được chú ý kể từ khi trở lại Manchester United song David de Gea cũng đang rất ổn.
NHM MU phát cuồng với màn trình diễn của Dean Henderson
Thủ môn Dean Henderson tiếp tục chơi ấn tượng trong trận đấu với Brighton, ngôi sao người Anh đã có 2 tình huống cứu thua xuất sắc giúp Quỷ đỏ trắng lưới.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X