Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nhận được bao nhiêu tiền nếu đưa MU đi C1 mùa này?

Thứ Bảy 13/06/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer có thể bỏ túi khoản tiền thưởng lên đến cả triệu bảng nếu như giúp Man United giành vé dự Champions League mùa sau.
Hợp đồng của Solskjaer với Man United có rất nhiều điều khoản thưởng, trong đó có 1 điều khoản liên quan đến việc đưa đội bóng trở lại sân chơi Champions League. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy sẽ kiếm thêm 1 triệu bảng nếu như giúp Quỷ đỏ giành lấy một tấm vé tham dự C1 mùa sau.

Đây là mục tiêu mà Man United và Solskjaer hoàn toàn có thể đạt được. Hiện tại, MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Tuy vậy, nếu Man City bị cấm dự cúp châu Âu như dự kiến, cán đích ở vị trí thứ 5 cũng đủ để các đội bóng Premier League giành vé đi C1.

Solskjaer nhận được bao nhiêu tiền nếu đưa MU đi C1 mùa này hình ảnh

Solskjaer sẽ nhận được 1 triệu bảng nếu đưa MU đi C1 mùa này


Khi mùa giải trở lại vào tuần sau, Man United sẽ đối đầu trực diện với 2 đối thủ cạnh tranh top 4 là Tottenham và Sheffield United. Sau đó, lịch thi đấu của MU là tương đối nhẹ nhàng khi không còn bất kỳ một ông lớn nào trong nhóm Big Six.

Kể cả trong trường hợp xấu nhất là mất suất đi C1 từ con đường Premier League, Man United vẫn còn một con đường khác rộng mở không kém là Europa League. Với chất lượng đội hình khủng, MU hoàn toàn có thể hướng tới chức vô địch ở giải đấu hạng hai châu Âu.

Theo nguồn tin của Daily Mail, HLV Solskjaer chỉ nhận mức lương 7 triệu bảng/mùa tại Man United. Con số này chưa bằng một nửa so với người tiền nhiệm Mourinho, ở mức 15 triệu bảng. Tuy nhiên, những gì mà Solskjaer làm được cho tương lai của MU là tốt hơn hẳn so với Mourinho.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X