Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nhận đề xuất cho McTominay... đá trung vệ

Chủ Nhật 14/02/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đề xuất phương án đẩy McTominay xuống đá cặp trung vệ cùng Maguire để có thể giải quyết tối đa những vấn đề nơi hàng thủ MU.

Đồng đội cũ có đề xuất cho Solskjaer

Hàng thủ MU vẫn là bài toán khiến HLV Solskjaer không khỏi đau đầu trong suốt thời gian qua. Nhà cầm quân người Na Uy vẫn đau đầu đi tìm ra bộ khung tối ưu nhất khi các học trò không ít lần thi nhau tấu hài.

Thực tế, MU mùa này đã thủng lưới tới 30 bàn, nhiều thứ hai trong top 10. Dù có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất Premier League với 49 lần sút tung lưới đối phương, sự thiếu ổn định của hàng thủ khiến Quỷ Đỏ đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch khi kém Man City tới 7 điểm.

Solskjaer nhận đề xuất cho McTominay đá trung vệ hình ảnh
Huyền thoại Gary Neville đề xuất phương án kéo McTominay về đá trung vệ.

Mới đây, cựu danh thủ Gary Neville đề xuất phương án giúp HLV Solskjaer sớm tìm ra lời giải cho bài toán hàng phòng ngự. Theo đó, huyền thoại MU cho rằng McTominay nên được thử sức ở vị trí trung vệ.

"Tôi nghĩ McTominay nên được kéo về đá trung vệ. Có thể cậu ấy sẽ trở thành đối tác ăn ý của Maguire. Cậu ấy nhanh nhẹn, năng nổ, có tư duy về không gian tốt.

Quan trọng hơn, McTominay có thể giúp MU luân chuyển bóng từ tuyến dưới khi vốn là 1 tiền vệ. Tôi không thấy có nhiều khác biệt giữa cậu ấy và Stones, Rice hay Dier. Thậm chí, có những điều McTominay còn xuất sắc hơn."

Tại vòng 24 Premier League 2020/21, MU đối đầu West Brom. Trận đấu giữa West Brom vs MU diễn ra vào 21h ngày 14/2 (theo giờ Việt Nam) 

Bí ẩn quanh màn ăn mừng độc nhất vô nhị của Bruno FernandesBí ẩn quanh màn ăn mừng độc nhất vô nhị của Bruno Fernandes
Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ về ý nghĩa màn ăn mừng làm nên thương hiệu của anh trong suốt thời gian qua kể từ khi gia nhập MU.
Đến Solskjaer cũng bị AHBP chửi rủaĐến Solskjaer cũng bị AHBP chửi rủa
Trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối tuần, HLV Solskjaer thừa nhận ông đã trở thành mục tiêu công kích trên mạng.
Đích thân Sir Alex Ferguson gửi gắm Lingard cho David MoyesĐích thân Sir Alex Ferguson gửi gắm Lingard cho David Moyes
Dù đã rời Man United, nhưng tương lai của Jesse Lingard tại đội chủ sân Old Trafford vẫn còn rất sáng sủa khi anh nhận được sự ủng hộ của Sir Alex.
Solskjaer cảnh báo De Gea có thể mất suất bắt chínhSolskjaer cảnh báo De Gea có thể mất suất bắt chính
HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo De Gea hoàn toàn có thể mất suất bắt chính tại MU nếu như tiếp tục mắc phải những sai lầm như ở trận gặp Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X