Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nhận cảnh báo trước trận gặp Sheffield United

Thứ Bảy 23/11/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chris Waddle cho rằng Solskjaer sẽ phải đạt kết quả tốt trong trận đấu với Sheffield United cuối tuần này nếu không muốn bị thay thế bởi Pochettino.
Pochettino đã bị Tottenham sa thải hồi tuần này. Nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Argentina sẽ cập bến Old Trafford khi Solskjaer đang gây thất vọng từ đầu mùa.

Và huyền thoại Chris Waddle cho rằng một trận thua trước Sheffield United ngày mai có thể khiến BLĐ MU đưa ra quyết định không mong muốn với Solskjaer.

HLV Solskjaer nhận cảnh báo trước trận gặp Sheffield United hình ảnh

Solskjaer nhận cảnh báo trước trận gặp Sheffield United


“Pochettino có lẽ sẽ không thất nghiệp quá lâu. Bởi vì trận đấu tại Bramall Lane cuối tuần này có thể sẽ quyết định đến tương lai của ông ấy.

Sheffield United đối đầu với Man United trong một trận đấu mà có tầm quan trọng hơn cả 3 điểm. MU chưa bao giờ giấu giếm sự thật rằng họ muốn có Pochettino và đột nhiên bây giờ ông ấy sẵn sàng.

Vấn đề của Man United là dưới thời Solskjaer, họ đang dần thay đổi được tình hình. Dan James đang tỏa sáng, McTominay và Rashford cũng chơi hay hơn. Nemanja Matic thì đang lấy lại thể lực tốt. Mọi thứ đang tốt dần lên với Solskjaer - cho đến khi Spurs sa thải Pochettino.

Trận thua trước Sheffield United vào Chủ nhật sẽ lại dồn áp lực lên Solskjaer. Sẽ có những thứ được truyền thông bơm thêm vào và sẽ rất thú vị để xem ban lãnh đạo của Man United phản ứng thế nào.

Nhưng Man United không phải là đội bóng duy nhất muốn có Pochettino. Bayern Munich cũng tham gia vào thương vụ này. Trước đây, Pochettino cũng có liên hệ với PSG. Và dĩ nhiên là ông ấy cũng nhận được sự quan tâm từ Tây Ban Nha”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X