Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng tưng bừng Sheffield, Solskjaer mơ vượt mặt cả Chelsea

Thứ Năm 25/06/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cảnh báo các đối thủ rằng Man United sẽ còn thể hiện mạnh mẽ hơn nữa và mục tiêu của đội bóng là vị trí thứ 3 sau khi đánh bại Sheffield United đêm qua.
Man United đã thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Chelsea xuống còn 2 điểm sau màn trình diễn ấn tượng trước Sheffield United đêm qua. Quỷ đỏ thi đấu áp đảo đối phương và thắng 3-0 nhờ một cú hat-trick của Martial.

HLV Solskjaer hài lòng với màn trình diễn này của các học trò. Tuy vậy, ông khẳng định MU vẫn còn điểm cần cải thiện và cho rằng đáng lẽ các cầu thủ cần phải ghi nhiều bàn hơn.

MU thắng tưng bừng Sheffield, Solskjaer mơ vượt mặt cả Chelsea hình ảnh

MU thắng tưng bừng Sheffield, Solskjaer mơ vượt mặt cả Chelsea


“Ở nhiều thời điểm, chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá rất tốt. Chúng tôi có thể và đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn để kết liễu trận đấu ngay từ hiệp một. Bạn luôn có một nỗi lo khi bước vào giờ nghỉ mà biết rằng mình đáng lẽ nên ghi nhiều bàn hơn, nhất là với cách mà chúng tôi kiểm soát trận đấu, pressing và ngăn cản họ thì đấu.

Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn này. Nhưng chúng tôi sẽ còn chơi tốt hơn nữa và các cầu thủ không nên vui mừng hoàn toàn với những gì vừa thể hiện”.


Chiến thắng quan trọng này giúp MU hạ gục Sheffield United trong cuộc đua top 4. Họ thu hẹp khoảng cách với Chelsea ở vị trí thứ 4 xuống còn 2 điểm. Nhưng đây không phải mục tiêu mà Solskjaer hướng đến.

“Tôi chưa bao giờ nói top 4 là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi muốn chiến thắng, muốn vươn lên vị trí thứ 3. Dĩ nhiên là chúng tôi muốn những điều đó. Hy vọng chúng tôi có thể kiếm được nhiều điểm số và chỉ xếp sau 2 đội bóng vào cuối mùa giải này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X