Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thay đổi thái độ: "Hãy tôn trọng quyết định của trọng tài"

Thứ Ba 02/03/2021 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 ngày sau khi mất oan penalty ở trận gặp Chelsea, HLV Solskjaer bất ngờ thay đổi hoàn toàn thái độ và tỏ ra cảm thông với công việc của các trọng tài.

Solskjaer không còn trách móc trọng tài

Bình tĩnh trở lại sau khi mất oan quả penalty ở cuộc đối đầu Chelsea, Solskjaer lên tiếng tỏ ra cảm thông với công việc của các trọng tài. Trước trận gặp Crystal Palace, ông hoàn toàn thay đổi thái độ khi một lần nữa được hỏi về tình huống Hudson-Odoi để bóng chạm tay.

"Chuyện gì qua rồi thì hãy bỏ lại sau lưng. Tất cả chúng ta đều biết trọng tài trong tình huống ấy phải chịu áp lực lớn. Việc của chúng tôi tiếp tục phải bước tiếp chặng đường đầy khó khăn sắp tới. Mọi sự tập trung của chúng tôi lúc này dành cho trận gặp Crystal Palace.

Tôi hiểu công việc của các trọng tài rất khó khăn và đầy rẫy áp lực. Vì vậy, chúng ta hãy tôn trọng những quyết định họ cho là đúng."

Solskjaer Hãy tôn trọng quyết định của trọng tài hình ảnh
MU mất oan penalty ở trận gặp Chelsea khi Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Những phát biểu mới nhất của Solskjaer khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ít ngày trước đó, nhà cầm quân người Na Uy phản ứng gay gắt và thậm chí quây lấy trọng tài nói chuyện phải trái sau khi đội nhà không được penalty.

Ở một diễn biến khác, HLV Solskjaer cập nhật về tình hình các trụ cột trước thềm cuộc đối đầu Crystal Palace. Cụ thể, Pogba vẫn chưa thể trở lại còn Cavani đã tập luyện cùng toàn đội nhưng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

"Pogba vẫn chưa thể trở lại. Quá trình hồi phục của cậu ấy mới ổn hơn chút. Nhưng cậu ấy chưa thể tập luyện cùng toàn đội. Còn Cavani đã có thể tham gia buổi tập mới đây. Mọi chuyện khá ổn. Nhưng tôi sẽ phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng."

Trận đấu giữa MU vs Crystal Palace diễn ra vào 3h15 rạng sáng ngày 4/3 (theo giờ Việt Nam).

Sỉ vả trọng tài, Shaw và Solskjaer có dính án phạt của FA?Sỉ vả trọng tài, Shaw và Solskjaer có dính án phạt của FA?
Luke Shaw và Ole Gunnar Solskjaer sẽ không phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào về những bình luận được đưa ra sau trận hòa 0-0 của Man United trước Chelsea....
HÀI HƯỚC: Tuchel khiêu chiến, Solskjaer bật chế độ không quan tâmHÀI HƯỚC: Tuchel khiêu chiến, Solskjaer bật chế độ không quan tâm
Cuộc đại chiến Chelsea vs MU không chỉ diễn ra căng thẳng trên sân mà còn nóng cả bên ngoài đường pitch với những căng thẳng giữa HLV trưởng hai đội.
VIDEO: Không được pen, Solskjaer quây trọng tài nói chuyện phải tráiVIDEO: Không được pen, Solskjaer quây trọng tài nói chuyện phải trái
Kết thúc hiệp 1 trận gặp Chelsea, HLV Solskjaer hùng hổ quây lấy trọng tài chính Stuart Attwell để phản ứng về tình huống MU không được penalty.
Tịt ngòi 6/7 trận đại chiến, Solskjaer lên tiếng đòi penalty cho Bruno FernandesTịt ngòi 6/7 trận đại chiến, Solskjaer lên tiếng đòi penalty cho Bruno Fernandes
Tiếp tục thi đấu không thành công trước Big Six, HLV Solskjaer đã chỉ trích quyết định của trọng tài không cho Man United được hưởng phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X