Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng Leeds

Thứ Bảy 14/08/2021 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, người tỏa sáng với một cú hat-trick.

Solskjaer hết lời khen ngợi Bruno Fernandes


Tiền vệ Bruno Fernandes cùng với Paul Pogba là 2 cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford. Cầu thủ người Bồ gây ấn tượng với 3 bàn thắng, trong khi đó ngôi sao người Pháp thực hiện 4 đường kiến tạo.
 
Solskjaer ngả mũ trước Bruno Fernandes

Solskjaer ngả mũ trước Bruno Fernandes


Cặp song sát Bruno Fernandes và Paul Pogba đã giúp MU đánh bại Leeds với tỷ số 5-1, với kết quả này Quỷ đỏ tạm thời vươn lên dẫn đầu trên BXH. Đội chủ sân Old Trafford đã chứng tỏ mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes. Ông nói: “Chúng tôi đã thi đấu hiệu quả trong ngày hôm nay, MU tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.

“Tôi phải dành cho Bruno Fernandes những lời khen ngợi. Cậu ấy đã dũng cảm khi thực hiện những cú dứt điểm, đó là yếu tố cần thiết của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Hôm nay, Fernandes dứt điểm thực sự tốt. Có cảm giác như cậu ấy cứ sút là sẽ có bàn thắng”.

“Tôi hy vọng Fernandes sẽ tiếp tục mang về những bàn thắng. Chắc chắn khởi đầu ấn tượng trước Leeds sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều”.

MU sẽ có lịch thi đấu tương đối dễ thở ở giai đoạn đầu mùa giải, và đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ giành tối đa những điểm số và tạo ra khoảng cách với các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch.
Những con số khó tin sau trận MU 5-1 LeedsNhững con số khó tin sau trận MU 5-1 Leeds
MU đã xuất sắc đánh bại Leeds với tỷ số 5-1 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng nhất sau khi cuộc đọ sức trên sân Old Trafford kết thúc.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Pogba và Fernandes xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Pogba và Fernandes xuất sắc nhất
Bruno Fernandes có cú hat-trick trước Leeds còn Paul Pogba có 4 pha kiến tạo, vậy nên cũng dễ hiểu khi 2 cầu thủ này được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Những điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của MU trước LeedsNhững điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của MU trước Leeds
Trận đấu MU vs Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 5-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép...
Bruno khiêm tốn sau cú hattrick vào lưới LeedsBruno khiêm tốn sau cú hattrick vào lưới Leeds
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ sau cú hattrick vào lưới Leeds giúp MU giành chiến thắng với tỉ số 5-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X