Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nên sử dụng Scott McTominay ở vị trí mới?

Thứ Tư 01/07/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã gửi lờ khuyên tới HLV Ole Gunnar Solskjaer, cựu hậu vệ của MU cho rằng tiền vệ Scott McTominay có những tố chất để chơi tốt ở vị trí trung vệ.

McTominay có thể tỏa sáng ở vị trí trung vệ


Mùa giải năm nay, tiền vệ Scott McTominay là một trong những cái tên chơi tốt nhất trong đội hình MU. Khi Paul Pogba dính chấn thương, ngôi sao sinh năm 1996 là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.
HLV Solskjaer nên sử dụng tiền vệ Scott McTominay ở vị trí mới hình ảnh

Gary Neville cho rằng Scott McTominay có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ


Tuy nhiên, với việc cầu thủ người Pháp đã bình phục chấn thương, cùng việc Matic, Fred và Bruno Fernandes duy trì phong độ tốt, ngôi sao 23 tuổi đang gặp áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton rạng sáng nay, McTominay ngồi dự bị.

Chứng kiến McTominay không được sử dụng thường xuyên, Gary Neville khẳng định đó là sự lãng phí rất lớn. Huyền thoại MU đã gửi cho HLV Ole Gunnar Solskjaer những lời khuyên, Gary Neville nói với Sky Sports:

"McTominay là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây. Tất nhiên, MU có những lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, và McTominay đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Tôi cảm thấy tiếc nuối khi cậu ấy phải ngồi dự bị".

"Tôi nghĩ rằng Solskjaer nên khai thác McTominay ở vị trí mới. Cậu ấy có thể hình và chiều cao lý tưởng, cậu ấy không chiến và phán đoán tốt, khả năng giữ và chuyền bóng của McTominay cũng rất ổn. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ".

"Solskjaer nên thử nghiệm McTominay ở trung tâm hàng thủ, tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi tốt ở vị trí đó. Cậu ấy khao khát thi đấu, cậu ấy sẽ chấp nhận mọi thử thách".

Quan điểm: Nhờ 47 triệu bảng, MU QUYẾN RŨ nhất sau nhiều năm
Bruno Fernandes ngày một chứng minh anh là mảnh ghép còn thiếu của Man Utd và xoay chuyển toàn diện tình hình của đội bóng.
Barca mua sắm tệ nhất châu Âu trong 6 năm qua?
Chuyển nhượng Barca đã chi tổng cộng 730 triệu bảng trong 6 năm gần đây, nhưng hiệu quả mà những bản hợp đồng mới mang lại là không lớn.
Neville kêu gọi MU mang về thêm nhiều Fernandes mới
Gary Neville thúc giục Manchester United tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè để đội bóng tăng cường khả năng giành danh hiệu.
Trợ lý cũ của Sir Alex: “MU đang thiếu một tiền đạo như Lewandowski”
Rene Meulensteen cho rằng Manchester United đang thiếu một tiền đạo như Robert Lewandowski.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X