Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nếu không thể có được Sancho, MU nên mua người này thay thế…

Chủ Nhật 28/06/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dwight Yorke ủng hộ Manchester United liên hệ mua một cầu thủ chạy cánh khác ít ai ngờ nếu nếu họ không thể có được Jadon Sancho vào mùa hè này.

Cựu sao Quỷ đỏ đã đề xuất CLB cũ hỏi mua Leroy Sane từ Manchester City trong trường hợp không đạt được mục tiêu chính từ Borussia Dortmund.

Sancho có giá cao


Jadon Sancho đã nổi lên như mục tiêu số 1 của MU sau một mùa giải xuất sắc khác tại Dortmund. Ole Gunnar Solskjaer được cho là rất muốn có tuyển thủ Anh khi cửa sổ chuyển nhượng mở trở lại. Nhưng đội bóng Đức được cho là giữ mức giá không dưới 100 triệu bảng.

Nếu không thể có được Sancho, chuyển nhượng MU nên mua người này hình ảnh
MU rất muốn có Sancho của Dortmund

Dortmund vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho Sancho. Người phụ trách các cầu thủ của họ là Sebastian Kehl đã bày tỏ niềm tin rằng sao trẻ này có thể sẽ ở lại thêm ít nhất 1 năm nữa.

Ở Man City, tương lai của Leroy Sane rõ ràng hơn hẳn. HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng tuyển thủ Đức sẽ ra đi vào cuối mùa giải hoặc mùa hè năm sau khi anh hết hạn hợp đồng với Man City. Bayern Munich được cho là điểm đến tiếp theo của Sane.

MU nên mua Sane


Yorke cho rằng bộ phận chuyển nhượng MU nên nhắm đến Sane nếu không thể mang về Sancho. Lý do cựu tiền đạo này đưa ra là đội chủ sân Old Trafford đang thiếu một mũi công thuận chân trái.

Sane
Yorke khuyên CLB cũ nhắm tới Sane

Yorke nói với Stadium Astro: “MU đã có một loạt các cầu thủ trẻ thực sự tốt trên hàng tấn công. Bên cạnh Sancho, tôi thích Sane có mặt ở đó. Nếu có thể, sự xuất hiện của Sane sẽ rất thú vị khi chúng tôi không có một cầu thủ chạy cánh trái nào.”

“Mason Greenwood dần tạo được dấu ấn gần đây nhưng tôi rất thích Sane. Tôi thực sự nghĩ rằng chàng trai này có lẽ là người nhanh nhất trong số những người ở MU và có một tinh thần tốt.”

“Tôi biết Sane có một số chấn thương nhưng nếu dũng cảm, nếu tôi là HLV của MU ở thời điểm này, đó là mẫu cầu thủ tôi rất muốn. Cậu ấy có kinh nghiệm một vài năm ở Premier League và tôi đã theo dõi rất kỹ. Đó là một cầu thủ mà tôi rất thích.”

“Sancho rõ ràng cũng rất hay nhưng nếu không thể có cậu ấy, tại sao MU không can đảm tìm một người ngay trước mắt. Đó là những gì tôi sẽ làm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X