Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nên biến Lingard thành siêu dự bị ở MU

Thứ Năm 30/09/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU - Michael Owen. Anh cảm thấy rằng tiền vệ Jesse Lingard chơi tốt hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Michael Owen chia sẻ về Jesse Lingard


MU có một trận đấu rất khó khăn trước Villarreal ở vòng bảng Champions League. Trong hiệp 1, Quỷ đỏ phải nhờ đến tài năng của thủ môn David de Gea mới có thể giữ sạch lưới. Tuy nhiên chỉ vài phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua do công của Paco Alcacer.
Lingard kiến tạo giúp Ronado ghi bàn trước Villarreal

Lingard kiến tạo giúp Ronado ghi bàn trước Villarreal


Nhưng chỉ sau đó ít phút Alex Telles gỡ hòa bằng một cú volley tuyệt vời. Đến những giây bù giờ cuối cùng, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú dứt diểm chính xác ở góc hẹp, giúp MU ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Solskjaer đã để lại dấu ấn với việc thay người. Theo đó, Fred và Lingard – những cầu thủ vào sân thay người đều góp công vào bàn thắng quyết định của Ronaldo. cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã khen Solskjaer về những quyết định thay người, anh nói:

“Những thay đổi của Ole Gunnar Solskjaer đã mang lại hiệu quả. Với Cavani, Lingard, Matic hay Fred, MU chơi tích cực hơn. Lingard tiếp tục tỏa sáng khi vào sân thay người, cậu ấy kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn. Tôi cảm thấy rằng Solskjaer nên biến cậu ấy thành một siêu dự bị, dường như khi vào sân thay người Lingard chơi tốt hơn khi có tên trong danh sách xuất phát”.

Michael Owen cũng dành cho Ronaldo, người ghi bàn thắng quyết định những lời khen, anh nói: “Ronaldo tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình, đó thực sự là một bàn thắng quan trọng với MU, giúp họ thắp sáng cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League”.

“Tôi tin rằng với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Ronaldo sẽ tiếp tục có thêm những bàn thắng như vậy. Anh ấy sẽ mang về rất nhiều điểm số cho MU”.
Lingard dạy Ronaldo tuyệt chiêu ăn mừng đậm máu quỷLingard dạy Ronaldo tuyệt chiêu ăn mừng đậm máu quỷ
Jesse Lingard mới được phát hiện đã dạy cho đàn anh Cristiano Ronaldo cách ăn mừng đậm chất “Quỷ đỏ” của mình.
Lingard mơ được trở thành Ronaldo trong 1 ngàyLingard mơ được trở thành Ronaldo trong 1 ngày
Jesse Lingard mơ được trở thành Cristiano Ronaldo trong 1 ngày để có những cái nhìn rõ hơn về cách mà siêu sao người Bồ đạt tới đỉnh cao trong bóng đá.
Đội trưởng West Ham chê Lingard nảy sinh thói ăn vạ khi trở về MUĐội trưởng West Ham chê Lingard nảy sinh thói ăn vạ khi trở về MU
Tiền vệ Mark Noble cho rằng Lingard đã ăn vạ trong trận đấu tại Old Trafford vừa qua và cho rằng cầu thủ người Anh không bao giờ làm thế khi khoác áo West Ham.
Lingard được thưởng suất đá chínhLingard được thưởng suất đá chính
Với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước West Ham cuối tuần qua, tiền vệ Jesse Lingard sẽ ra sân từ đầu ở trận đấu tiếp theo.
MU lên kế hoạch trói chân LingardMU lên kế hoạch trói chân Lingard
MU đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán với Jesse Lingard để đi tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X