Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất suất bắt chính, De Gea tiếp tục bị HLV Solskjaer "nắn gân"

Thứ Năm 08/04/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lập tức lên tiếng về cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ của MU sau thông tin De Gea cảm thấy không hài lòng vì mất suất bắt chính.

Cách đây ít ngày, xuất hiện thông tin De Gea sẽ bị MU rao bán trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới. Lý do bởi anh năm nay chuẩn bị bước sang tuổi 31 và đang nhận mức lương lên tới 350 nghìn Bảng mỗi tuần.

Những tin đồn ấy càng có cơ sở khi thủ môn người Tây Ban Nha mới đây phải ngồi dự bị trong trận gặp Brighton nhường suất bắt chính cho Dean Henderson. Trong 1 tháng qua khi De Gea vắng mặt do việc gia đình, thủ thành sinh năm 1997 tận dụng khá tốt cơ hội để chiếm lòng tin từ HLV Solskjaer.

Mất suất bắt chính, De Gea tiếp tục bị HLV Solskjaer nắn gân hình ảnh
Dean Henderson chiếm suất bắt chính của De Gea.

Được biết, De Gea đã không hài lòng khi mất suất bắt chính. Và HLV Solskjaer lập tức lên tiếng trước sự việc này.

"Khi bạn thi đấu cho MU, bạn phải chấp nhận điều này. Không cầu thủ nào đến đây chỉ để lấp đầy băng ghế dự bị. Trong quá khứ, bản thân tôi cũng từng phải cạnh tranh với Ruud van Nistelrooy, Diego Forlan, Louis Saha, Dwight Yorke, Teddy Sheringham.

De Gea đã cống hiến 10 năm qua tại MU và cậu ấy được ghi nhận. Dean Henderson cũng là một thủ môn xuất sắc và muốn cạnh tranh sòng phẳng vị trí bắt chính.

Cạnh tranh là điều không thể thiếu trong bóng đá. Bất cứ ai cũng cần phải chứng tỏ để có cho mình vị trí chính thức tại đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X