Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây, hình mẫu Solskjaer muốn Van de Beek hướng tới

Thứ Năm 03/09/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã có cách sử dụng Van de Beek để phát huy hết những phẩm chất tinh túy nhất của tiền vệ người Hà Lan.

Solskjaer muốn Van de Beek giống như Lampard

Van de Beek đã chính thức gia nhập MU với mức giá 40 triệu Euro. Anh gắn bó với sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Đích thân HLV Solskjaer trong thời gian qua đã gọi điện thuyết phục Van de Beek tới MU.  Nhà cầm quân người Na Uy cần cầu thủ sinh năm 1997 để giúp Quỷ Đỏ giành lại những vinh quang giống như trong quá khứ.

Bên cạnh đó, ông muốn tiền vệ người Hà Lan sẽ đá vị trí số 10, sắm vai nhạc trưởng trên hàng công MU mùa tới. Chiến lược gia 47 tuổi tin rằng vị trí này sẽ giúp cầu thủ 23 tuổi có thể phát huy hết những gì tinh túy nhất.

Solskjaer muốn Van de Beek giống như Lampard hình ảnh
Van de Beek là tân binh của MU trong mùa hè 2020.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Solskjaer có những chia sẻ kỹ hơn về những gì ông muốn Van de Beek hướng tới. Thuyền trưởng MU chia sẻ:

"Tôi không nghĩ Donny van de Beek sẽ đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy muốn sử dụng sức bền, năng lượng của mình. Cậu ấy cũng luôn muốn được xâm nhập vòng cấm.

Nếu đạt điểm rơi phong độ, cậu ấy sẽ là một cầu thủ rất giống với Frank Lampard. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi cạnh một tiền vệ tấn công khác cùng một tiền vệ cầm trịch lối chơi.

Cậu ấy không cần lo lắng mình sẽ đá ở vị trí nào. Cậu ấy sẽ thích nghi được. Đó là một chàng trai không có chút kiêu ngạo nào."

Arsenal bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Van de Beek
Donny van de Beek đến MU với một bản hợp đồng 5 năm, huyền thoại Arsenal, Marc Overmars, hiện đang là giám đốc của Ajax tỏ ra tiếc nuối khi Pháo thủ từ chối...
Phát hiện: MU mãi không vô địch Premier League vì… không có Van de Beek
Sau khi Donny Van de Beek chính thức gia nhập Quỷ đỏ, một thông số đáng chú ý dưới đây sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
Van Der Sar gửi gắm trò cưng cho MU chăm sóc
Sau khi Van de Beek hoàn tất thương vụ gia nhập Man United, huyền thoại Edwin Van Der Sar đã gửi gắm cho Quỷ đỏ.
Vừa sang MU, Van de Beek đã lột áo của đồng đội
Câu chuyện chiếc áo số 34 của Van de Beek không còn xa lạ với fan hâm mộ, nhưng vấn đề ở chỗ số áo này tại MU đã có chủ.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X