Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đặt thử thách cho Pogba

Thứ Bảy 21/08/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đạt cột mốc đáng nhớ với cú poker kiến tạo, Paul Pogba nhận được lời khen ngợi từ Solskjaer và được yêu cầu chơi tốt hơn nữa.

Solskjaer đặt thử thách cho Pogba

Trong vòng đấu mở màn, tiền vệ người Pháp là một trong những ngôi sao sáng nhất với 4 lần kiến tạo cho các đồng đội, giúp MU hủy diệt Leeds United 5-1 và tạm vươn lên ngôi đầu bảng. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Southampton và Solskjaer yêu cầu toàn đội lặp lại màn trình diễn đỉnh cao.

Chia sẻ trước vòng đấu này, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Với tôi và Paul, chúng tôi đã làm việc cùng nhau mỗi ngày để tiếp tục cải thiện đội bóng, tận hưởng những màn trình diễn. Khi giành chiến thắng, bạn muốn trải qua cảm giác đó nhiều hơn nữa và đảm bảo đó không phải khoảnh khắc nhất thời.

Solskjaer đặt thử thách cho Paul Pogba hình ảnh
HLV Solskjaer đặt yêu cầu với Paul Pogba

Bạn biết rằng chúng tôi đã gây được sự chú ý lớn và nhận được kỳ vọng. Bởi vậy, tôi yêu cầu Paul Pogba cũng như toàn đội tiếp tục đem tới nguồn năng lượng trong những trận đấu tiếp theo và trở nên xuất sắc hơn nữa.

Nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp đà hưng phấn để hướng về phía trước, thay vì tự thỏa mãn với bản thân. Edinson Cavani và Raphael Varane đã hội quân cùng toàn đội, chúng tôi sẽ còn tốt hơn.

Bạn sẽ biết đội hình ra sân vào ngày Chủ nhật. Điều tôi có thể nói là các cầu thủ đang làm việc tốt, họ sẽ có thời gian thi đấu để chứng tỏ bản thân.”

Lần gần nhất tới St Mary’s làm khách, Quỷ đỏ đã nhận 2 bàn thua chóng vánh, nhưng đã lội ngược dòng đầy kịch tính với sự xuất sắc của Edinson Cavani.

Trước vòng 2 Premier League: Ngày về của LukakuTrước vòng 2 Premier League: Ngày về của Lukaku
Tâm điểm cuối tuần này trên sân cỏ nước Anh sẽ là trận derby thành London giữa Arsenal vs Chelsea. Hãy cùng điểm qua sự chuẩn bị của các đội bóng trước vòng 2...
MU nhắm 4 tiền đạo thay thế Cavani, có cả MbappeMU nhắm 4 tiền đạo thay thế Cavani, có cả Mbappe
Theo thông tin được phát từ ESPN, bộ phận chuyển nhượng MU cũng sẵn sàng bước vào cuộc đua giành chữ ký Kylian Mbappe với Real Madrid.
James Rodriguez không biết Everton gặp đội nàoJames Rodriguez không biết Everton gặp đội nào
Trong một cuộc giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã khiến người hâm mộ bị sốc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X