Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước loạt trận sân nhà, Solskjaer muốn MU làm được một việc…

Thứ Ba 29/12/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi Manchester United tìm lại phong độ sân nhà trước 4 trận liên tiếp tại Old Trafford.

MU chơi sân nhà không tốt

Man United đã có khởi đầu tệ nhất trên sân nhà trong một mùa giải ở hạng đấu cao nhất nước Anh trong vòng 48 năm qua. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ giành được 1 điểm trong số 9 điểm tối đa trên sân nhà ở giai đoạn đó.

Trước loạt trận sân nhà, Ole Gunnar Solskjaer muốn MU hình ảnh
Sân nhà chưa mang lại nhiều điểm số cho MU

Trong một thời gian qua, kết quả không được cải thiện nhiều tại Old Trafford. Đầu tháng 11, MU để thua Arsenal 1-0 và phải đến cuối tháng mới có chiến thắng đầu tiên ở Premier League tại sân nhà.

Sau khi vượt qua Leeds United 6-2, MU vươn lên thứ 3 trên BXH. Dù hòa 2-2 với Leicester City vào Lễ tặng quà, “Quỷ đỏ” vẫn giữ được vị trí trong top 4. MU sẽ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool xuống còn 2 điểm nếu hạ Wolves vào đêm thứ 3.

Solskjaer kỳ vọng cải thiện

Solskjaer hy vọng được nhìn thấy các học trò thể hiện tốt trong thời gian tới như trận trước Leeds. HLV người Na Uy nói với MUTV: “Tôi nghĩ trận đấu cuối cùng chúng tôi chơi ở Old Trafford là một trận đấu rất tích cực.”

Trước loạt trận sân nhà, Solskjaer muốn MU làm được một việc… hình ảnh 2
Solskjaer muốn các học trò cải thiện

“Chúng tôi phải phát huy màn trình diễn đó từ cách tấn công tới cách triển khai trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu tốt trên sân khách nhưng giờ cần phải sẵn sàng cho bối cảnh khác.”

Solskjaer nói thêm về việc không có cổ động viên ở các sân bóng sẽ có lợi hơn cho những màn trình diễn sân khách: “Chúng tôi chắc chắn biết CĐV có ý nghĩa như thế nào với chúng tôi ở Old Trafford.”

“Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thấy điều đó thông qua kết quả. Nó phụ thuộc nhiều vào chiến thắng trên sân khách hơn là chiến thắng trên sân nhà khi không có một yếu tố quan trọng là người hâm mộ.”

“Sẽ là một điều đáng kể khi được chơi sân nhà trước những người động viên mình nhiệt tình. Tất cả các thành viên đều ghi nhận mức độ trung thành của tất cả người hâm mộ MU. Vì vậy, chúng tôi rất ngóng chờ họ trở lại và sẽ làm những gì có thể để có nhiều điểm hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X