Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn MU tận dụng TTCN hậu Covid-19 để bay cao

Thứ Tư 08/04/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Man United có thể khai thác thị trường chuyển nhượng sau đại dịch Covid-19 để vươn lên vì tình hình tài chính của đội bóng vẫn vững mạnh.
Man United mới khẳng định họ sẽ trả đủ lương cho các nhân viên trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang hoành hành. Quỷ đỏ đang ở một vị trí tốt để có thể vươn lên mạnh mẽ sau cơn khủng hoảng toàn cầu này.

Solskjaer muốn MU tận dụng TTCN hậu Covid-19 để bay cao hình ảnh

Solskjaer muốn MU tận dụng TTCN hậu Covid-19 để bay cao


Man United đang được liên hệ với Harry Kane và Jadon Sancho. Cả 2 cầu thủ này đều có giá trị chuyển nhượng lớn. Nhưng HLV Solskjaer cho rằng MU giờ có thể chiêu mộ họ với mức phí rẻ hơn vì tình hình tài chính căng thẳng dồn lên các CLB hậu Covid-19.

“Bóng đá đang trên đường trở lại bình thường vào một thời điểm. Và việc chúng tôi chuẩn bị cho điều đó là rất quan trọng.
Chúng tôi muốn trở thành đội bóng tốt nhất ở mọi thứ. Và dĩ nhiên bây giờ là cơ hội để dành nhiều thời gian hơn. Bạn thảo luận với các cầu thủ, thảo luận các kế hoạch. Chúng tôi đã đánh giá những gì chúng tôi cần. Ban huấn luyện cũng nhìn vào một vài trận đấu, đánh giá nó và thảo luận trong những buổi họp video.

Rồi đến thị trường chuyển nhượng, ai biết thị trường sẽ phản ứng ra sao với những diễn biến này? Ai biết đội bóng nào cần phải bán cầu thủ? Đó là một tình huống mà bạn có thể khai thác. Và tôi biết rằng chúng tôi - Man United là một trong những đội bóng lớn nhất và có tiềm lực tài chính hùng mạnh. Tôi tin rằng chúng tôi có thể khai thác tình hình này. Khi mùa giải trở lại bình thường, chúng tôi có thể thực hiện những thương vụ mà chúng tôi muốn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X