Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: MU chưa khóa sổ chuyển nhượng

Thứ Năm 29/07/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ MU vẫn sẽ tìm kiếm những tân binh chất lượng trong mùa hè 2021 dù đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane.

Solskjaer muốn MU có thêm tân binh

Tính tới lúc này, MU đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao chất lượng gồm Jadon Sancho và Raphael Varane. Dù vậy, HLV Solskjaer vẫn thấy chưa đủ.

Ông tiết lộ rằng MU sẽ tiếp tục tham gia tích cực thị trường chuyển nhượng để có thêm những sự bổ sung. HLV Solskjaer chia sẻ:

"Tôi thực sự vui mừng vì MU đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane. Sancho được chúng tôi đánh giá là một trong những tài năng tấn công trẻ tuổi  đáng chú ý nhất lúc này. 

Trong khi đó, Varane đã có một sự nghiệp vĩ đại với rất nhiều danh hiệu, tài năng của cậu ấy đã được kiểm chứng. Varane là một cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong nhiều năm qua. Ngoài ra, thật tuyệt vời khi Tom Heaton trở lại đội bóng.

Solskjaer
HLV Solskjaer muốn MU có thêm tân binh trong mùa hè 2021.

MU sẽ tiếp tục tìm kiếm những cái tên chất lượng. Tôi hi vọng MU sẽ có thêm một số bản hợp đồng nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Bản thân tôi cũng theo dõi và nhận thấy sự tiến bộ vượt bậc của các cầu thủ thi đấu dưới dạng mượn mùa trước. Với những gì đã diễn ra, sẽ không có gì bất ngờ nếu chúng tôi bước vào mùa giải mới với phong độ tốt hơn so với mùa trước."

Được biết, HLV Solskjaer lên kế hoạch cho MU đá sơ đồ 4-3-3 mùa tới. Mục tiêu tiếp theo của chiến lược gia người Na Uy là 1 tiền vệ trụ chất lượng.

HLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ sau trận hòa BrentfordHLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ sau trận hòa Brentford
MU dù được đánh giá cao hơn song chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Brentford, HLV Solskjaer đã khen ngợi 2 cầu thủ sau trận đấu này.
MU CHÍNH THỨC có thêm một chữ ký mớiMU CHÍNH THỨC có thêm một chữ ký mới
Trang chủ MU xác nhận đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với tiền vệ Alejandro Garnacho. Ngôi sao sinh năm 2004 cũng rất vui trong ngày ký hợp đồng với Man đỏ.
Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Hè 2021: MU áp đảoTop 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Hè 2021: MU áp đảo
Trong số 10 bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2021, MU góp mặt với 2 đại diện, bao gồm Jadon Sancho và Raphael Varane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X