Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hứa giúp MU mở mặt trước các nhược tiểu

Thứ Hai 09/12/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông đang tập trung giúp Manchester United cải thiện kết quả trước các CLB nhỏ hơn của Premier League.

Quỷ đỏ đã có thành tích tốt trước những tên tuổi của nước Anh, nhưng vật lộn khi gặp những đội bóng yếu hơn nhiều.

MU đánh rơi điểm đáng tiếc


Man United mới có 2 kết quả đầy thành công tại Premier League chỉ trong vòng vài ngày. Họ lần lượt vượt qua Tottenham và Man City cùng với tỷ số 2-1. Qua đó, áp lực dồn lên HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được giảm bớt đáng kể.

Ole Gunnar Solskjaer hứa giúp MU mở mặt trước các nhược tiểu hình ảnh
MU đánh bại Man City nhưng mất điểm trước các đội yếu hơn

Trước đó, MU đã có 2 trận hòa liên tiếp trước những tân binh mới lên hạng là Sheffield United và Aston Villa. Đó là bằng chứng cho thấy sự phập phù trong phong độ của Quỷ đỏ.

Trước đó, MU đã thua Crystal Palace, West Ham, Newcastle và Bournemouth. Hướng về tương lai, khi họ gặp những Everton, Watford, Newcastle và Burnley dịp lễ cuối năm, người ta không tránh những lo ngại.

Solskjaer đặt mục tiêu cải thiện


Solskjaer muốn các cầu thủ có tâm lý vững vàng hơn khi đối đầu những đội bóng “cửa dưới”. Ông nói:

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer muốn giúp các học trò cải thiện tinh thần

“Nếu lý do nằm ở tâm lý, chúng tôi có thể sắp xếp được. Chúng tôi sẽ làm việc với các cầu thủ. Đối với tôi, vấn đề lớn nhất vẫn là kết quả. Có một số trận mà chúng tôi không thể kiểm soát. Nhưng nếu bạn nhìn phía sau, không quá tiêu cực như vậy.”

“Tôi không quá lo lắng. Nếu các chàng trai nói với tôi rằng họ không thể tham gia các trận đấu, chúng tôi sẽ gặp vấn đề thực sự. Sau đó, tôi thực sự phải làm việc với họ bởi vì nếu sẵn sàng ra sân, đó là cách đi tới chiến thắng.”

“Chúng tôi không bao giờ muốn đánh rơi điểm trước các đội bóng kém hơn, những đội chơi không tốt. Premier League rất khó khăn - nếu bạn không có tâm lý đó, bạn sẽ không có kết quả tốt. Tôi sẽ làm việc về mặt tâm lý.”

“Chúng tôi đã có cơ hội trong mỗi trận đấu. Có rất nhiều trận đấu đáng lẽ chúng tôi phải thắng. Chúng tôi biết rằng mình phải có được kết quả tốt hơn trước các đội lùi sâu. Chúng tôi sẽ cải thiện điều đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X