Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thúc giục MU "đốt tiền" để bắt kịp Liverpool và Man City

Chủ Nhật 16/08/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Man United vẫn phải chi tiêu mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng vì đang bị Liverpool lẫn Man City bỏ xa.
Man United đã kết thúc mùa giải vừa qua một cách mạnh mẽ để giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League. Nhưng họ vẫn kém Man City 15 điểm và bị đội vô địch Liverpool bỏ cách tới 33 điểm.

Man United chưa thể giành chức vô địch Premier League từ năm 2013. Lần gần nhất họ giành được một danh hiệu là vào năm 2017.

Solskjaer thúc giục MU đốt tiền để bắt kịp Liverpool hình ảnh

Solskjaer thúc giục MU "đốt tiền" để bắt kịp Liverpool và Man City


Trước thềm trận bán kết Europa League với Sevilla, HLV Solskjaer thừa nhận Man United còn nhiều việc phải làm và vẫn cần chi tiêu nhiều để thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên.

“Đây là một cuộc đua. Bạn có thể thấy các đội bóng khác cũng đang xây dựng. Chúng tôi luôn hướng tới việc cải thiện đội bóng và các cầu thủ. Vấn đề là ở chất lượng. Và tất nhiên việc đem về các cầu thủ tốt hơn những cầu thủ mà chúng tôi đang có sẽ rất tốn tiền.

Chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài để tiến đến đẳng cấp của những đội bóng dẫn đầu Premier League. Họ ở quá xa so với chúng tôi. Chúng tôi vẫn đang phát triển và cố gắng cải thiện. Nhưng chúng tôi chưa phải sản phẩm hoàn thiện. Thật ra chúng tôi vẫn chưa ở gần với vị trí mình mong muốn”.


Man United vẫn đang được liên hệ chiêu mộ Jadon Sancho nhưng gặp khó khăn trong việc thỏa thuận mức phí chuyển nhượng với Dortmund. Tân binh Bruno Fernandes cho thấy một cầu thủ chất lượng thật sự có thể giúp MU thay đổi ra sao. Tiền vệ người Bồ đã đóng góp 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo chỉ trong 14 trận đấu ở Premier League, là người có công lớn giúp Quỷ đỏ cán đích trong top 4 mùa vừa rồi.
Maguire cảnh báo MU trước trận gặp Sevilla
Maguire đã cảnh báo các đồng đội rằng việc chỉ lọt vào vòng bán kết là không đủ, đồng thời lên tiếng về áp lực khi thi đấu cho Man United.
HLV Sevilla tâng bốc MU hết lời trước đại chiến
HLV Lopetegui tin rằng Sevilla cần tạo ra một màn trình diễn hàn hảo để vượt qua Man United ở trận bán kết Europa League bởi Quỷ đỏ đang có một đội hình mạnh...
Nhận định Sevilla vs MU (2h ngày 17/8): Còn sức để đá hay không?
Tình trạng suy kiệt thể lực đã xuất hiện ở Man United từ giai đoạn cuối Premier League. Họ không thể chủ quan trước một Sevilla có phong độ rất cao.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X