Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn tiếp nối kế hoạch hoàn hảo của Sir Alex

Thứ Năm 12/11/2020 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Mirror, HLV Solskjaer đang có kế hoạch đầy tham vọng cho công tác chuyển nhượng MU vào mùa hè này.

 

Solskjaer muốn ký hợp đồng với Ronaldo

 

Năm nay 35 tuổi, CR7 đã sớm trở thành tượng đài của bóng đá thế giới và vẫn được các CĐV Man United yêu quý, như mới ngày đầu 18 tuổi gia nhập Old Trafford. Và trong cuốn tự truyện của mình, Sir Alex từng khẳng định Cristiano Ronaldo còn xuất sắc hơn cả những huyền thoại của Quỷ đỏ là Paul Scholes hay Ryan Giggs.

Và trong một động thái mới đây, PSG và đặc biệt là MU muốn gửi lời đề nghị chiêu mộ Ronaldo tới Juventus. Đại diện Italia cũng không lắc đầu trước vụ chuyển nhượng hứa hẹn này, khi họ cũng muốn gỡ lại chút tiền bỏ ra cho siêu sao người Bồ, đồng thời giải phóng quỹ lương 28 triệu euro/mùa.

HLV Solskjaer muốn tiếp nối kế hoạch hoàn hảo của Sir Alex hình ảnh

HLV Solskjaer muốn thực hiện ý tưởng của Sir Alex

 
Trước đó, cựu danh thủ Patrice Evra từng tiết lộ: “Ý tưởng của Sir Alex là đưa Cristiano Ronaldo và Gareth Bale về mùa hè 2013. Ông ấy cần họ để vô địch Champions League một lần nữa, 99%.”
 
Mọi chuyện sau đó khép lại vì HLV Ferguson quyết định nghỉ hưu, và để lại Man United vẫn chưa thể tái hiện vị thế của mình. Bởi vậy, ‘học trò’ Ole Gunnar Solskjaer giờ muốn viết tiếp câu chuyện và muốn BLĐ Quỷ đỏ tìm cách lôi kéo Ronaldo về Nhà hát của những giấc mơ.

Không rõ mức độ thành công của thương vụ này đến đâu, nhưng có thể nói rất nhiều fan Man United đang mong chờ vào viễn cảnh đó.

 

Siêu đội hình MU 2013 với sự xuất hiện của Bale và Ronaldo
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ Cristiano Ronaldo đã đồng ý trở về MU từ năm 2013, nhưng thương vụ đã thất bại khi Sir Alex giải nghệ. Hãy tưởng tượng...
Cris Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU
Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đưa MU nhuộm đỏ trời Âu một lần nữa, bằng cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước khi giải nghệ.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X