Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn giữ, sao xẹt vẫn quyết tâm rời MU

Thứ Sáu 14/08/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira đang đàm phán rời Man United sau khi để mất suất đá chính tại sân Old Trafford.
Andreas Pereira là cầu thủ được đá chính thường xuyên cho Man United trong giai đoạn đầu mùa giải. Nhưng sự có mặt của Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, cộng với Pogba trở lại sau chấn thương đã khiến cơ hội ra sân của Pereira bị giới hạn.

Cầu thủ người Brazil chỉ ra sân 2 lần từ ghế dự bị ở Premier League kể từ khi mùa giải quay trở lại. Anh ra sân vỏn vẹn 26 phút ở Europa League trước LASK Linz dù Man United đã có lợi thế dẫn trước 5-0 ở lượt đi.

Solskjaer muốn giữ, Andreas Pereira vẫn quyết tâm rời MU hình ảnh

Solskjaer muốn giữ, Andreas Pereira vẫn quyết tâm rời MU


Do đó, Pereira hiểu rằng đã đến lúc anh rời khỏi Old Trafford để được ra sân nhiều hơn. Tờ Esporte Interativo khẳng định tiền vệ này đang trong quá trình rời khỏi MU ngay mùa hè này.

HLV Solskjaer vẫn cố gắng thuyết phục Pereira ở lại và đảm bảo một vai trò cho anh ở CLB. Tuy nhiên, Pereira hướng đến suất đá chính thay vì dự bị và sẽ không ở lại MU chỉ để làm phương án dự phòng.

Valencia, đội bóng từng mượn Pereira trước đây, được cho là có quan tâm tới thương vụ này. Cũng có nhiều đội bóng ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ người Brazil.

Vẫn chưa rõ Man United định giá Pereira bao nhiêu. Nhưng từng đồng bây giờ đều quý giá với đội bóng thành Manchester khi họ phải gom tiền chiêu mộ Sancho. Dortmund hét giá tới 108 triệu bảng và con số này không dễ dàng có được trong thời buổi dịch bệnh bùng phát như hiện tại.
MU chốt giá bán Smalling, Roma chùn chân
Man United yêu cầu khoản phí chuyển nhượng 20 triệu bảng cho Smalling hè này và Roma là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành ngôi sao người Anh.
Van de Beek không buồn nếu không được sang MU
Được kỳ vọng sẽ là món hàng hot trên TTCN, nhưng tới lúc này thì tiền vệ Donny Van De Beek vẫn chưa nhận được lời hỏi mua của bất kỳ ông lớn nào.
Không mua được Sancho, MU nên mang về “chàng Joker”
Cựu cầu thủ của Barcelona, Rivaldo tin rằng Ousmane Dembele sẽ thành công ở một đội bóng như Manchester United.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X