Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Yêu cầu đầu tiên của Solskjaer sau khi được bổ nhiệm

Thứ Sáu 29/03/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer muốn giữ Carrick và Phelan ở lại M.U. HLV mới ký hợp đồng chính thức với đội chủ sân Old Trafford không muốn có sự xáo trộn trong thành phần ban huấn luyện.

Ole Gunnar Solskjaer mới chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Manchester United. Nhà cầm quân 46 tuổi không có ý định thay đổi ban huấn luyện hiện tại của sân Old Trafford.

Chiều tối qua, M.U xác nhận Solskjaer đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho HLV người Na Uy với những thành quả có được sau khi tiếp quản thay cho Jose Mourinho.

Solskjaer muốn giữ Carrick và Phelan ở lại MU hình ảnh

Solskjaer muốn giữ Carrick và Phelan ở lại M.U


Sau khi sa thải Mourinho, Solskjaer đã giữ lại 2 HLV trên đội 1 là Michael Carrick và Kieran McKenna. Bên cạnh đó, ông bổ sung trợ lý lâu năm của Alex Ferguson, Mike Phelan vào ban huấn luyện. Ê kíp này đã hoạt động tốt và giúp M.U sống dậy hy vọng vào tốp 4 Premier League bên cạnh vào tứ kết Champions League sau cú ngược dòng ngoạn mục trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/8.

Trong quyết định chính thức bổ nhiệm Solskjaer, M.U không thông báo về tương lai các trợ lý của ông. Dù vậy, trong một động thái mới đây, Solskjaer muốn giữ Carrick và Phelan ở lại M.U. “Mike là một phần quan trọng của bộ máy đang vận hành và họ đang hợp tác tốt”, HLV 46 tuổi nói trong một cuộc họp báo.

“Tất nhiên, tôi đã nêu ra ý kiến của mình và chúng tôi đang có những mối ăn ý. Tôi thực sự hy vọng điều đó sẽ tiếp tục. Chúng tôi đã hợp tác rất tốt với nhau, đó là chìa khóa để có các kết quả tốt.”

“Tôi không muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào và họ cũng không nói với tôi rằng không muốn tiếp tục. Do đó, hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục sát cánh với nhau.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X