Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã Man xanh, Solskjaer còn khiến fan MU mừng rỡ với tuyên bố này

Thứ Hai 09/03/2020 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Quỷ đỏ đã hạ gục gã hàng xóm đáng ghét với tỷ số 2-0. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Solskjaer sau trận derby thành Manchester.

Solsa nói gì sau chiến thắng?

MU đã chơi xuất sắc ở khâu phòng ngự, sau đó kết liễu Man City với những tình huống phản công sắc bén để tiếp tục bám đuổi Top trên giải Ngoại hạng. Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp Quỷ đỏ bất bại, và phong độ này khiến người hâm mộ của họ rất vui mừng. Cùng với đó, HLV Solskjaer còn hứa hẹn tiếp tục bổ sung nhân sự trên thị trường chuyền nhượng.
Chia sẻ sau trận thắng này, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Một trận đấu tuyệt vời đối với các cầu thủ và người hâm mộ. Tất nhiên Man City khiến chúng tôi phải phòng ngự, nhưng nếu bạn nhìn vào màn trình diễn của MU, tinh thần chiến đấu và sự khát khao của toàn đội khiến tôi rất hài lòng.

HLV Solskjaer mừng rỡ với trận thắng Man City hình ảnh

HLV Solskjaer một lần nữa hạ gục Man City


Đôi khi chúng tôi cũng dồn ép Man City, các cầu thủ đã gây áp lực với hàng tấn công và 2 cánh. Khi pressing, chúng tôi đã khiến họ phải mắc sai lầm, kết quả này thật tuyệt. Có thể bạn sẽ muốn chứng kiến chúng tôi phòng ngự bằng cách cầm bóng, nhưng tôi sẽ không phàn nàn về màn trình diễn của toàn đội.

Thật vinh dự khi được dẫn dắt một đội bóng sở hữu tinh thần chiến đấu như vậy. Các cầu thủ đã cống hiến mọi thứ có thể, và bạn không thể yêu cầu hơn được nữa. Chúng tôi muốn cải thiện và sẽ tiếp tục làm điều đó, cả tập thể lẫn từng cá nhân.

Chúng tôi biết đội hình MU vẫn thiếu vắng một vài mảnh ghép. Có thể là 1, 2 hoặc 3 bàn hợp đồng nữa sẽ giúp chúng tôi trở lại cuộc đua vô địch, cạnh tranh cho những danh hiệu. Chúng tôi bắt đầu leo lên trên của bảng xếp hạng, giành được nhiều điểm hơn. Chelsea và Leicester đang có quá nhiều điểm so với chúng tôi.”

Ighalo được khen tới tấp sau 9 phút làm khổ hàng thủ Man City
Ighalo đã nhận được những lời khen từ Roy Keane và Jamie Redknapp sau 9 phút thi đấu ấn tượng trước Man City đêm qua.
McTominay nói gì sau bàn thắng đầy cảm xúc ở derby Manchester?
Tiền vệ McTominay đã bày tỏ niềm vui khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Man United trong trận derby Manchester đêm qua.
Bị “Karius nhập”, thủ môn Man City dâng chiến thắng cho Quỷ đỏ
Phong độ cực kỳ tệ hại của thủ môn Ederson là nguyên nhân chính khiến Man City nhận thất bại bẽ bàng trên SVĐ Old Trafford mới đây.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X