Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer mừng rỡ sau trận thắng Newcastle

Chủ Nhật 12/09/2021 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chiến thắng đậm tại vòng 4 Premier League, HLV Solskjaer tin rằng người hâm mộ Man United đang rất thích thú với màn trình diễn này.

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Newcastle

Cú đúp của Ronaldo cùng 2 pha lập công của Bruno Fernandes và Jesse Lingard giúp MU hạ gục Newcastle ngay trên sân nhà, chiếm lợi thế giành ngôi đầu bảng sau vòng đấu này. Màn trình diễn này đem tới niềm vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ, những người đã mong chờ được chứng kiến màn ra mắt của Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ trên Sky Sports, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Khi bạn giành chiến thắng một trận đấu, bạn sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc. Khi chứng kiến niềm vui của người hâm mộ, bạn cũng sẽ rất vui mừng. Có rất nhiều điều đáng mong đợi trong trận đấu ngày hôm nay.

Solskjaer mừng rỡ sau trận thắng Newcastle
HLV Solskjaer mừng rỡ sau trận thắng Newcastle

Nhưng chúng tôi cần chứng tỏ điều đó trong mọi trận đấu. Đó là Man United, tinh thần chiến đấu của chúng tôi sẽ không thay đổi. Còn quá sớm để dự đoán chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí nào. Chúng tôi cần duy trì sự ổn định và chờ xem kết quả ra sao.

Trong vài tháng trở lại đây, bầu không khí đã thay đổi. Được thi đấu tại Old Trafford là một niềm vui và các khán giả của chúng tôi đều rất thích thú.”

Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Newcastle 11/9
Cristiano Ronaldo trở lại với SVĐ Old Trafford đầy ắp khán giả

Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng chia sẻ về sự trở lại của Cristiano Ronaldo: “Anh ấy đã phát triển trở thành một cây săn bàn tuyệt vời. Cristiano đã có một trận đấu chất lượng và có sự liên kết tốt với các đồng đội.

Để Cristiano ngồi dự bị ư? Không, tất nhiên là không. Đó là những gì anh ấy trông đợi. Đây là một ngày tuyệt vời để tất cả mọi người tận hưởng. Tôi cũng rất vui vì bàn thắng của Bruno Fernandes. Những cầu thủ giỏi luôn có thể thi đấu cùng nhau. Họ có sự tôn trọng lẫn nhau và cùng chơi cho ĐT Bồ Đào Nha.”



Chia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏChia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏ
Tỏa sáng ngay trận đầu tiên góp mặt với một cú đúp, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình.
Cú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MUCú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MU
Không cần quá nhiều thời gian để làm quen với các đồng đội, Cristiano Ronaldo vẫn khiến tất cả phải nhắc đến tên mình với 2 bàn thắng vào lưới Newcastle.
Sau 4 vòng, Pogba kiến tạo nhiều hơn 2 mùa trước cộng lạiSau 4 vòng, Pogba kiến tạo nhiều hơn 2 mùa trước cộng lại
Bên cạnh màn tỏa sáng của Cristiano Ronaldo, một cái tên khác cũng xuất sắc không kém là tiền vệ Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X