Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Mùa giải giờ mới bắt đầu

Chủ Nhật 18/10/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng khẳng định ngay trước trận gặp Newcastle rằng Man United cần có phản ứng mạnh mẽ, HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với 3 điểm giành được.

Solskjaer chia sẻ sau chiến thắng trước Newcastle

 

Đánh bại đội thủ khó chơi với tỷ số 4-1, MU tạm thời xua tan áp lực và Ole Solskjaer cũng bảo vệ được chiếc ghế của mình. Quan trọng hơn, đây là màn khởi động suôn sẻ trước lịch thi đấu khủng khiếp trong thời gian tới.
 
Chia sẻ sau trận thắng, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Kết quả cuối cùng khiến trận đấu này có ý nghĩa hơn, nó thậm chí còn quan trọng hơn nữa khi chúng tôi thua trước ngay 2 phút đầu. Toàn đội đã cho thấy phản ứng tuyệt vời, thể hiện tinh thần chiến đấu để lội ngược dòng và chúng tôi đã được dẫn dắt bởi một thủ lĩnh xuất sắc.

Cac ngoi sao cua MU nghi ngo kha nang cua Solskjaer
HLV Solskjaer xua tan áp lực sau thắng lợi trước Newcastle

Tôi không muốn nêu lý do quá nhiều, nhưng chúng tôi rất cần khoảng thời gian chuẩn bị trước mùa giải. Chúng tôi đã muốn đón nhận đợt tập trung ĐT quốc gia với số điểm nhiều hơn, nhưng giờ thì mùa giải với Man United mới bắt đầu.

Toàn đội đã bắt nhịp với tốc độ của trận đấu, đó là những gì chúng tôi đã chứng tỏ thành công. Ngày hôm nay Harry Maguire rất xuất sắc, ghi 1 bàn thắng và trở thành chỗ dựa vững chắc cho toàn đội.

Cậu ấy luôn sở hữu cá tính mạnh mẽ và tôi rất vui vì điều đó, sau những gì Harry phải đối mặt trong một vài tuần qua.”
 
Trong trận đấu tiếp theo, MU sẽ có chuyến làm khách trước PSG tại Champions League, sau đó sẽ trở về sân nhà chạm trán Chelsea ở giải Ngoại hạng. Bởi vậy, chiến thắng trước Newcastle sẽ đem lại tinh thần lớn cho các cầu thủ.

Luke Shaw là 1 trong 5 cầu thủ MU đốt lưới nhà trước Newcastle
Hậu vệ Luke Shaw đã có tình huống phản lưới nhà đưa Newcastle vượt lên từ rất sớm, song thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh chỉ là 1 trong 5 cái tên đốt...
Phản ứng hài hước của huyền thoại Liverpool khi bị “VAR quật”
Vỡ oà cảm xúc là điều không tránh khỏi khi chứng kiến đội bóng thân yêu thắng phút cuối, nhưng ăn mừng hơi sớm như Jamie Carragher là một thảm hoạ.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X