Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "MU sẽ lấy lại phong độ sau đợt tập trung đội tuyển"

Chủ Nhật 17/03/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã hứa với các CĐV Man United rằng Quỷ đỏ sẽ trở lại với phong độ tốt nhất sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.
Man United đã không thể gây khó khăn cho Wolves tại vòng tứ kết FA Cup đêm qua. Và HLV Solskjaer đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp lần đầu tiên từ khi lên nắm quyền thay Mourinho.

Trước đó, Man United bị Arsenal đánh bại với tỉ số 0-2 trong trận đấu gần nhất ở Premier League. Và sau một màn trình diễn đáng thất vọng nữa trước Wolves, HLV Solskjaer đã phải thay mặt toàn đội gửi tới các CĐV một thông điệp.

HLV Solskjaer MU sẽ lấy lại phong độ sau đợt tập trung đội tuyển hình ảnh

Solskjaer khẳng định MU sẽ lấy lại phong độ sau đợt tập trung đội tuyển


“Chúng tôi sẽ sẵn sàng sau đợt tập trung đội tuyển. Man United luôn có phong độ tốt khi bước vào giai đoạn tháng 4 và tháng 5. Chúng tôi rất háo hức trước những thử thách và những đêm kỳ diệu như trước Barca sắp tới. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu đáng chú ý để hướng tới.

Các cầu thủ ư? Đừng lo lắng về thái độ của họ bởi vì khi họ trở lại, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho đối thủ những trận đấu khó chịu”.


HLV Solskjaer cũng gửi một thông điệp tới các cầu thủ rằng họ cần phải “sạc pin” sau quãng thời gian tập trung đội tuyển để đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận thua hiện nay.

“Chúng tôi đã phải nhận phần thua nên chúng tôi không làm được gì ở trận đấu này nữa. Những cầu thủ rời đội để đi tập trung thì hãy đi và tận hưởng, chơi tốt nhất có thể.

Có một vài người trong số họ được gọi trở lại đội hình. Có thể điều đó sẽ thúc đẩy tinh thần họ. Chúng tôi cần phải trở lại sau đợt tập trung một cách tươi mới nhất có thể.

Kể cả các bạn có ngày nghỉ hay chơi bóng ở đội tuyển quốc gia, hãy trở lại với một nụ cười tươi, nguồn năng lượng ngập tràn và sẵn sàng cho Premier League cũng như Champions League”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X