Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “MU sẽ nỗ lực để ngăn chặn Norwich”

Thứ Bảy 26/10/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới Norwich vào Chủ nhật này, HLV Solskjaer của Man United đã có những chia sẻ gì trong buổi họp báo?
 

Solsa thận trọng trước vòng 10

 

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có thêm một chuyến làm khách đầy khó khăn ở giải Ngoại hạng. Man United vẫn đang lẹt đẹt ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, và chỉ mới tạm thời xua tan khủng hoảng bằng chiến thắng tối thiểu ở Europa League.
 
Trước màn đối đầu với Norwich vào ngày Chủ nhật, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Norwich là một đội bóng rất nỗ lực, có phong cách riêng, tôi đã nhận thấy điều đó khi theo dõi họ thi đấu với Liverpool. 

HLV Solskjaer MU sẽ nỗ lực để ngăn chặn Norwich hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Norwich


Họ đã có những kết quả tốt khi đánh bại Newcastle và Man City. Hy vọng chúng tôi có thể ngăn chặn họ. Những chấn thương đã khiến đội bóng không có những màn trình diễn tốt, trong khi chúng tôi có những trung vệ chất lượng và khoẻ mạnh. 

Bởi vậy, việc thi đấu với hàng phòng ngự 3 người khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn, thật may là các cầu thủ của tôi đều đã làm quen với chiến thuật này.

Sự trở lại của Anthony Martial chắc chắn sẽ giúp chúng tôi rất nhiều, cậu ấy sẽ khiến hàng công của MU biến ảo hơn. Chúng tôi có những cầu thủ tốt có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Điều quan trọng là ai đủ thể lực, có phong độ cao và chúng tôi sẽ quyết định lực lượng tốt nhất cho trận gặp Norwich.”

Sao trẻ mới nổi Haaland: Trò cưng Solskjaer và con trai nạn nhân của Roy Keane
Ở tuổi 19, tiền đạo trẻ Erling Haaland đang làm chấn động khắp châu Âu với thành tích ghi bàn không thể tin được.
Biến Southampton thành anh chủ nhà tội nghiệp, Leicester ghi bàn bằng MU chơi cả mùa giải
Huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, Leicester đã đi vào lịch sử với tư cách đội có chiến thắng sân khách đậm nhất Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X