Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer sẵn sàng cho đại chiến với Mourinho

Chủ Nhật 07/06/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa đầy 2 tuần nữa, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham, và MU đã sẵn sàng.

Quỷ đỏ chuẩn bị tốt cho đại chiến

Mới đây, Man United đã chia 2 đội hình và hoà nhau 4-4, trong đó Bruno Fernandes và Paul Pogba mỗi người ở một đội. Sự trở lại của tiền vệ người Pháp, cùng với Marcus Rashford lấy lại thể trạng tốt nhất là một thông tin rất vui với Quỷ đỏ.
Chuẩn bị cho trận đấu chính thức với Tottenham vào ngày 19/6 tới, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đang hướng đến những trận đấu tiếp theo. Sau 2 tuần nữa, chúng tôi sẽ có trận đấu chính, và toàn đội cần phải chuẩn bị tốt nhất ngay từ bây giờ.

HLV Solskjaer sẵn sàng cho đại chiến với Mourinho hình ảnh

MU của HLV Solskjaer sẽ chạm trán Tottenham khi bóng đá trở lại


Tất cả đều biết chúng tôi đang sở hữu phong độ cao nhất và sự tập trung tối đa cho Tottenham. Đây là một trận đại chiến có ý nghĩa quan trọng.

Trong trận đầu mùa giải, chúng tôi đã gặp Chelsea, và tôi tự tin các cầu thủ của mình sẽ nhập cuộc với tinh thần chiến đấu tốt như vậy. Những buổi tập để tóm tắt lại những gì chúng tôi muốn thực hiện, nhuần nhuyễn hơn 1-2 chi tiết nữa và tìm kiếm những ý tưởng mới. Hy vọng chúng tôi sẽ duy trì phong độ như trước thời điểm cách ly.

Khi bóng đá trở lại, những trận đấu sẽ đến liên tục – vì thế những gì phải làm không chỉ là chuẩn bị cho một trận đầu tiên.”

Mưa bàn thắng trong trận đấu tập của Manchester United
Trận đấu tập giữa hai đội hình của Manchester United đã kết thúc với tỉ số ấn tượng 4-4 sau 90 phút thi đấu.
Chốt ngày trở lại, Premier League đón thêm tin vui
Premier League không ghi nhận thêm ca nhiễm Covid-19 mới trong vòng kiểm tra đầu tiên kể từ sau khi thời điểm mùa giải trở lại được xác định.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X