Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở Manchester

Thứ Bảy 06/11/2021 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn phải dành cho Man City sự tôn trọng vì những gì họ làm được trong 10 năm qua, đặc biệt là 4-5 năm gần nhất khi họ thống trị bóng đá Anh và kể cả châu Âu.

Solskjaer chia sẻ trước derby Manchester

Khi được hỏi về tương quan giữa 2 CLB, HLV Solskjaer chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 11 Premier League: “Bạn phải dành cho Man City sự tôn trọng vì những gì họ làm được trong 10 năm qua, đặc biệt là 4-5 năm gần nhất khi họ thống trị bóng đá Anh và kể cả châu Âu.

Nhưng chúng tôi là Man United, chúng tôi luôn trở lại. Tôi nghĩ MU vẫn là CLB số 1 ở Manchester và có thể điều đó cũng đúng trên thế giới.”

Solskjaer MU vs Tottenham 30/10
HLV Solskjaer cho rằng MU là CLB số 1 ở Manchester

Nói về trường hợp của Jadon Sancho – người thường xuyên dự bị thời gian qua và bị loại bỏ khỏi ĐT Anh, chiến lược gia người Na Uy tiếp tục: “Jadon sẽ có rất nhiều trận đấu ở phía trước và cậu ấy sẽ chỉ xuất sắc hơn. Trong 2 trận vừa qua, cậu ấy không phù hợp với chiến thuật mà tôi áp dụng, nhưng MU không phải lúc nào cũng đá 3-5-2.

Chúng ta sẽ chứng kiến Jadon chơi nhiều trận. Cậu ấy biết những gì CLB muốn ở cậu ấy. Tôi thường xuyên trò chuyện với Jadon. Chúng tôi biết mình chiêu mộ cầu thủ như thế nào và Jadon sẽ là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu trong nhiều năm nữa, ít nhất là trong một thập kỷ tới.”

Pep Guardiola đọc vị MU trước giờ bóng lănPep Guardiola đọc vị MU trước giờ bóng lăn
Chiều tối nay, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford và HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận.
Solskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MUSolskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MU
Solskjaer đã lên tiếng phản pháo những ý kiến từ truyền thông cho rằng Ronaldo là một điều tiêu cực với đội hình của Man United.
Trước vòng 11 Premier League: Chiến dịch cứu thầyTrước vòng 11 Premier League: Chiến dịch cứu thầy
Derby Manchester sẽ là trận cầu tâm điểm cuối tuần này trên sân cỏ nước Anh. Hãy cùng điểm qua những thông tin trước vòng 11 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X