Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: MU không muốn thêm một lần thua ở Bán kết

Thứ Ba 05/01/2021 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tỏ ra khá tự tin khi cùng MU chuẩn bị có cuộc đối đầu Man City trong khuôn khổ Bán kết Carabao Cup 2020/21.

Solskjaer nói gì khi cùng MU chuẩn bị đối đầu Man City?

Rạng sáng mai, MU có cuộc đối đầu Man City tại Bán kết Carabao Cup 2020/21. Kí ức về những trận Bán kết không mấy đáng nhớ với HLV Solskjaer kể từ khi nắm quyền tại Old Trafford.

Mùa trước, chiến lược gia người Na Uy cùng MU thất bại trong cả 3 trận Bán kết tại Carabao Cup, FA Cup và Europa League. Lần đầu tiên bước vào 1 trận đấu ở vòng 4 đội mạnh nhất mùa này, HLV Solskjaer chắc hẳn không hề mong muốn kịch bản giống mùa trước lặp lại.

Luke Shaw
MU sẽ đối đầu Man City ở Bán kết Carabao Cup 2020/21.

Thuyền trưởng MU cho biết:

"Trận đấu với Man City vô cùng quan trọng. Những trận Bán kết là cơ hội để bạn có thể góp mặt ở Chung kết và giành chức vô địch. Nếu có thể giành được danh hiệu mùa này thì nó là bước tiến rất lớn với MU.

Kể từ trận Bán kết Carabao Cup 1 năm về trước, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Chúng tôi không chỉ muốn không phải thêm một lần thua ở Bán kết mà còn muốn nhiều hơn thế. MU luôn muốn đi đến cái đích cuối cùng ở mỗi giải đấu mình tham dự.

Chúng tôi bước vào trận đấu này với sự tự tin khi đang có phong độ tốt. Chẳng có gì phải sợ hãi cả. Chúng tôi luôn ra sân với mục tiêu chiến thắng và giành những danh hiệu. Mục tiêu ấy giúp chúng tôi có thêm những động lực."

Trận Bán kết Carabao Cup giữa MU vs Man City diễn ra vào 2h45 ngày 7/1 (theo giờ Việt Nam).

Bruno Fernandes cần danh hiệu để sánh với Cantona
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Bruno Fernandes cần đoạt thêm những danh hiệu để có thể bước vào ngôi đền của những huyền thoại ở MU và sánh ngang Eric Cantona.
Liverpool được nghỉ 2 trận so với MU trước đại chiến
Với những kết quả sau vòng 17 Premier League, cuộc đua vô địch đã xoay chuyển bất ngờ và giờ là lúc nói về Liverpool vs Man United.
Liverpool bị từ chối 2 quả penalty, Klopp lên tiếng bóc mẽ MU
HLV Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 2 quả phạt đền trước Southampton đêm qua và đặt dấu hỏi về việc MU được hưởng quá nhiều penalty trong thời...
Ferdinand: MU không cần Pogba nếu có Grealish
Rio Ferdinand không quan tâm việc Pogba có rời Man United vào mùa hè tới hay không bởi vì MU chẳng phải lo ngại gì nếu chiêu mộ thành công Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X