Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "MU không còn khiến đối thủ sợ hãi như thập niên 90"

Thứ Sáu 04/10/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer thừa nhận Man United bây giờ đã mất đi yếu tố khiến đối phương sợ hãi và điều đó khiến họ gặp khó khăn hơn trong các trận đấu.
Trong những năm 90, Man United là thế lực ở Premier League lẫn trên toàn châu Âu. Quỷ đỏ đã đạt tới đỉnh cao dưới thời Sir Alex Ferguson vào năm 1999 khi giành cú ăn 3 vô tiền khoáng hậu. Solskjaer là người ghi bàn thắng quyết định lịch sử giúp MU vượt qua Bayern Munich để lên ngôi ở Champions League.

Bây giờ, Solskjaer có nhiệm vụ mang lại ánh hào quang xưa cũ trở lại với Man United. Và chiến lược gia người Na Uy thừa nhận ông hiểu rõ thách thức đang phải đối mặt khi MU đã mất đi yếu tố khiến đối thủ sợ hãi.

HLV Solskjaer MU không còn khiến đối thủ sợ hãi như thập niên 90 hình ảnh

Solskjaer cho rằng MU không còn khiến đối thủ sợ hãi như trước


“Chúng ta bây giờ không còn ở thập niên 90. Chúng ta đang ở một thời đại khác, với một nhóm cầu thủ khác mà chúng ta đang xây dựng. Chúng tôi biết rằng sẽ có những trắc trở. Nhưng tôi đã sẵn sàng để thấy những cầu thủ này tỏa sáng.

Tôi không biết các đối thủ nghĩ gì về chúng tôi. Tôi chỉ biết rằng đôi khi chúng tôi kết thúc những trận đấu, chúng tôi biết rằng mình chơi không tệ. Tôi sẽ không mảy may suy nghĩ về những điều người khác đang nghĩ về chúng tôi. Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện và chúng tôi cần làm điều đó ngay lập tức”.


Solskjaer cũng khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng vào triết lý đang xây dựng ở Man United và cho rằng niềm tin đặt vào các cầu thủ trẻ sẽ mang lại giá trị lâu dài.

“Không có nhiều đội bóng lớn như chúng tôi sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như thế. Họ có những cơ hội để vươn lên đội một và tôi tin tưởng họ sẽ là một phần của một đội bóng thành công”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X