Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "MU không cần chi nhiều tiền để thành công trở lại"

Chủ Nhật 29/09/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Man United không cần phải chi nhiều tiền để tìm lại vinh quang như xưa.
Man United đang nằm ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League trước thềm màn tiếp đón Arsenal ở Old Trafford. Quỷ đỏ mới chỉ có 2 chiến thắng sau 6 trận đầu tiên của mùa giải.

MU đã chi ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ Maguire và Wan-Bissaka hè vừa qua. Nhưng những tân binh này cũng chưa thể giúp hàng thủ MU chắc chắn hơn.

HLV Solskjaer MU không cần chi nhiều tiền để thành công trở lại hình ảnh

HLV Solskjaer: "MU không cần chi nhiều tiền để thành công trở lại"


Tuy vậy, hàng công của Man United mới đang là vị trí tạo ra những vấn đề lớn hơn. Nhưng Solskjaer không cho rằng tiền có thể giải quyết tình hình hiện tại ở MU.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện điều đó với Daniel James. Số tiền chúng tôi trả để có cậu ấy không lớn. Và cậu ấy đã thể hiện tài năng của mình khi ra sân. Nếu bạn theo dõi họ đủ tốt và chiêu mộ những cá tính đúng đắn, bạn sẽ không cần phải chi nhiều tiền.

Tiền bạc trong bóng đá bây giờ đã khác xưa. Nhưng tôi vui mừng với 3 cầu thủ mà chúng tôi đã chiêu mộ. Tôi nghĩ họ đã thể hiện rằng chúng tôi đã làm được những công việc tuyệt vời.

Tất cả các cầu thủ cần được đối xử khác nhau. Đó là cũng là một trong những phẩm chất quan trọng mà Sir Alex có được. Ông ấy biết tất cả mọi người và cách để cởi nút thắt cho họ. Roy Keane cũng là một trường hợp như vậy khi anh ấy là một cầu thủ và là đội trưởng của chúng tôi. Anh ấy có khả năng khơi gợi lòng tự tôn trong bạn rất ấn tượng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X